Turn Back Time With TATA โชว์ลีลาสุดร้อน ระเบิดเวทีแดนซ์ไฟลุก

พฤหัส ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๘
สุดยอดแห่งคอนเสิร์ตเปิดศักราช เอ-ไทม์ โชว์บิส อาสาปลุกบรรดาสาวกเสื้อโซนิกขึ้นมามันส์แบบสุดเหวี่ยงกันไปแล้วในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบที่สุดของสาวน้อยมหัศจรรย์ "อมิตา ทาทา ยัง" ในชื่อ "Turn Back Time With TATA" ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 และ วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิชัยพฤกษ์ เพื่ออุปการะเด็กด้อยโอกาสที่ถูกทอดทิ้ง

เริ่มต้นเปิดเวทีชวนทุกคนย้อนเวลาไปจุดเริ่มต้นของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ ในเพลง One Night Only เพลงประกวด แจ้งเกิดวัยเด็กของทาทา ที่งานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดหนักงัดไม้เด็ด ขนทุกสุดยอดเทคนิคมารวมไว้บนเวที ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง และเอฟเฟ็กต์พิเศษสุดอลังการ เปลี่ยนลุคจากสาวน้อยมหัศจรรย์สู่สุดยอดนักร้องสาวโกอินเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ก่อนที่ทาทาจะจัดโชว์ชุดนอนสต๊อปเพลงฮิตวัยใสเอาใจแฟนๆสาวน้อยมหัศจรรย์กันแบบเต็มอิ่ม อาทิเช่น รบกวนมารักกัน, โอ๊ะโอ๊ย และเมดเลย์เพลงซึ้งอมตะอย่าง พรุ่งนี้ไม่สาย, ไม่รักตัวเอง, ขอได้ไหม ทำให้บรรยากาศภายในฮอลล์ยิ่งอบอุ่นไปด้วยความรัก เพราะทุกคนทั้งร้องและเต้นตามกันแบบเป๊ะสุดๆ ส่งความซึ้งอินกันต่อเนื่องด้วยเพลง อยู่เพื่อใคร ที่ทาทาตั้งใจร้องให้ครอบครัวของเธอ สิ่งที่เธอรักมากที่สุดและอยู่ในใจเธอตลอดไป ซีนนี้ทำเอาสาวแกร่งคนนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ก่อนที่ เจ เจตริน แขกรับเชิญคนแรกก็ทำให้คนดูกรี๊ดแทบสลบที่มาพร้อมกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง คาใจ และ เจ็บไปเจ็บมา และทาทาออกมาฟีดเจอริ่งกันในเพลง แววตา และ อยากให้รู้ว่าเหงา ไม่พอแค่นั้นจัดใหญ่จัดโตให้ขาแด๊นซ์กันต่อในเพลง Shot ที่เปิดตัวทาทาบนบรรลังก์สีแดงได้ประทับใจเหล่าเก้งกวางเป็นที่สุด สลัดคราบสาวน้อยมาเป็นสาวฮอตสุดๆพร้อมโชว์ลีลาช็อตได้ถึงใจคนดูจริงๆ ยังไม่ทันได้นั่งพักก็ส่งต่อเวทีให้หนุ่มฮอตสเต็ปเทพเลือดใหม่ ฮั่น อิสริยะ ที่หยิบเอาเพลง อาโบเดเบ มาเรียกเสียงกรี๊ดดจากสาวๆในฮอลล์ไปได้อย่างถล่มทลาย จากนั้นทาทาเบรคอารมณ์คนดูพาไปซึ้งกับดนตรีนุ่มๆกับเพลง ยอม เวอร์ชั่นอะคูสติก ทั้งฟินทั้งอินเว่อร์ ก่อนลากไปเศร้ากับเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ที่ทาทาได้พูดถึงเรื่องราวความรักครั้งหนึ่งที่เธอไม่เคยลืม จบเซ็ทเพลงเศร้าถึงเวลาของเหล่าบรรดาเก้งกวางบ่างชะนีที่เตรียมตัวมาระเบิดความมันส์ในเซต ทาทา โกอินเตอร์ ที่เริ่มจุดประกายความแรงจากเพลง Ready For Love ต่อด้วย I Believe และ Cinderella มาโชว์ลีลาสุดเผ็ดร้อน และเพื่อความสมบูรณ์ ตามแบบฉบับทาทา เอ-ไทม์ โชว์บิส เนรมิตเวทีให้กลายเป็นฮาเร็มของเจ้าหญิงในทะเลทราย ที่ทาทาออกมาวาดลีลาสุดแซ่บในชุดทองเย้ายวนในเพลง Dhoom Dhoom ก่อนระเบิดเวทีส่งท้ายด้วยเพลงเด็ดที่ทุกคนรอคอย El Nin-Yo ด้วยลีลาสุดเร้าร้อนดันอารมณ์ถึงขั้นพีค บนเวทีเพลิง และสายน้ำที่เทลงมาบนเรือนร่างทาทาร้อนระอุกลางเวที ทำเอาคนดูฮือฮากรีดร้องเกรียวกราว สมกับเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ตลอดกาล อมิตา ทาทา ยัง ที่ทำเอาคนดูเซอร์ไพร้ส์ได้ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต TURN BACK TIME WITH TATA ด้วยความสามารถที่ล้นเหลือบวกกับโปรดักชั่นระดับอินเตอร์ !!!!

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าคับคั่งไปด้วยเหล่าบรรดาเซเลบ ศิลปิน นักร้อง ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กที่ตบเท้ามาให้กำลังใจ พร้อมออกสเต็ปไปพร้อมสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่างราชินีขาแด๊นซ์ คริสติน่า อากีล่าร์ รวมถึง มาช่า, บิลลี่ โอแกน, และที่ขาดไม่ได้ มอส ปฏิภาณ และยังมีศิลปินรุ่นน้องรวมถึงนักแสดงที่มาให้กำลังใจกันอีกเพียบมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิเช่น ญาญ่าหญิง, พลอย เฌอร์มาลย์, แกรนด์ พรรณวรท, แอน อลิชา, วุ้นเส้น, โดม จารุวัฒน์, เป็ก เปรมณัช, หนูนา หนึ่งธิดา, แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์, เป็ก ผลิตโชค, มาร์ T-Skirt, พิมมาดา, โอ อนุชิต, เปิ้ล ภารดี, เลโอควงคู่มากับชาช่า, วีเจ พิตต้า, ดีเจต้นหอม, ดีเจบุ๊คโก๊ะ, ดีเจนุ้ย, ดีเจซันเดย์, ดีเจเจได

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน