นิโคล คิดแมน โรแมนติคหวาน โคลิน เฟิร์ธ บนรถไฟ ถ่ายฉากโรแมนติคใน THE RAILWAY MAN : แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว

พฤหัส ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๐
ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหญิงแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด สำหรับ นิโคล คิดแมน (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Hours เดอะ อาวส์) และในปีนี้เธอกำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่อง THE RAILWAY MAN (เดอะ เรียลเวย์แมน) หรือชื่อไทยว่า แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงร่วมกับ โคลิน เฟิร์ธ (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก เดอะ คิงส์ สปีช) เป็นครั้งแรก โดยนักวิจารณ์แถวหน้าของวงการ ต่างยกย่องให้ภาพยนตร์เรื่อง THE RAILWAY MAN (เดอะเรียลเวย์ แมน) เป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ แง่มุมของหนังสงครามที่สร้างจากวรรณกรรมได้ดีที่สุด และส่วนที่ดีที่สุดในภาพยนตร์ ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดก็คือ การแสดงของ นิโคล คิดแมน และ โคลิน เฟิร์ธ ที่ได้รับการยกย่องเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือ เคมีที่ถูกขั้ว นักแสดงทั้งคู่ทำให้ผู้ชมเชื่อว่า พวกเขากำลังตกหลุมรักกันจริงๆ นิโคล คิดแมน รับบทเป็น แพตตี้ ผู้หญิงที่ อีริค โลแมกซ์ (รับบทโดย โคลิน เฟิร์ธ) เจอในระหว่างการเดินทางข้ามประเทศอังกฤษโดยรถไฟ เขาตกหลุมรักเธอในแรกพบ และต่อมาเธอได้กลายเป็นภรรยาคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้เพียงหนึ่งเดียวของเขา

“ฉันไม่เคยมีโอกาสในการรับบทผู้หญิงที่ยืนหยัดเคียงข้างคู่ชีวิตของเธอมาก่อน แม้ในเวลาทีเขาต้องประสบกับความยากลำบาก มันเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกอินอาจจะเป็นเพราะฉันเคยผ่านช่วงเวลาชีวิตคู่แบบนั้นมาก่อน ฉันเชื่อมั่นว่าความรักเท่านั้นที่จะรักษาทุกอย่าง ความรักเท่านั้นให้คนๆ หนึ่งกล้าที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวที่เคยทำร้ายเขาได้อีกครั้ง เมื่อฉันอยู่ในฉากฉันก็รู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นแพตตี้ไปจริงๆ” นิโคล คิดแมน เผยถึงฉากโรแมนติค ในภาพยนตร์

THE RAILWAY MAN (เดอะ เรียลเวย์ แมน) สร้างจากงานเขียนบันทึกความทรงจำของ อีริค โลแมกซ์ ซึ่งขายดีติดอันดับ 1 เบสต์เซลเลอร์ และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังสือที่เขียนเกี่ยวกับสงครามที่ดีที่สุดในโลก ถ่ายทอดเรื่องราวของ อีริค โลแมกซ์ (โคลิน เฟิร์ธ &เจเรมี่ เออร์วีน ) นายทหารสกอตแลนด์ที่ถูกกองกำลังญี่ปุ่นจับตัวและถูกส่งไปยังค่ายเชลยในประเทศไทย ซึ่งเขาก็ต้องถูกทรมานและถูกบังคับให้เป็นแรงงานในการสร้างรถไฟสายมรณะหลายปีต่อมา โลแม็กซ์ กลับมาใช้ชีวิตในอังกฤษ แต่บาดแผลทางใจก็ยังคงตามหลอกหลอน เขาได้รับกำลังใจและการสนับสนุนจาก แพตตี้ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาของเขา ให้เผชิญหน้ากับอดีตเพื่อหาบทสรุปให้กับตัวเอง โลแม็กซ์ ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังสถานที่ที่เขาเคยถูกคุมขัง แต่ที่นั้นเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับ นากาเซะ (ฮิโรยูกิ ซานาดะ) นายทหารญี่ปุ่นที่เคยเป็นผู้ทรมานเขา โลแม็กซ์ ต้องเจอกับทางเลือกที่สำคัญของชีวิต เมื่อเขาต้องเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการก้าวข้ามอดีตและความเจ็บปวดของตัวเอง

สงคราม 365 วัน! 300 กิโลเมตร ข้ามประเทศไทย! แลกมาด้วย 1000 ชิวิต

THE RAILWAY MAN: แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว

24 เมษายน 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4