ระเบิดความมันส์ไปกับตัวอย่างใหม่ซับไทย Edge of Tomorrow

ศุกร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๗
หลังจากที่ปล่อยคลิปทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันแล้ว วันนี้ทางค่าย Warner Bros. ปล่อยตัวอย่างเต็มซับไทยของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Edge of Tomorrow มาให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ แล้ว จากผลงานการกำกับของ ดั๊ก ไลแมน ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วอย่าง The Bourne Identity (2002), Mr. and Mrs. Smith (2005), Jumper (2008) และอื่นๆ อีกมากมาย

Edge of Tomorrow เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนรวมกลุ่มกันแบบรังผึ้งที่เรียกว่า มิมิค มาบุกโจมตีโลกอย่างไม่หยุดยั้ง พันตรีวิลเลียม เคจ (ครูซ) เป็นนายทหารผู้ไม่เคยพบเห็นการต่อสู้วันใดที่ไม่มีความเสี่ยงต่อความหายนะ การเข่นฆ่าภายในไม่กี่นาทีทำให้เคจพบว่าตัวเองถูกโยนเข้าสู่ห้วงแห่งเวลา กดดันให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับการรบครั้งแล้วครั้งเล่า ต้องต่อสู้และล้มตายซ้ำแล้ว…ซ้ำอีก

แต่ด้วยการต่อสู้แต่ละครั้ง ทำให้เคจสามารถรับมือกับศัตรูที่มีความสามารถมากขึ้นร่วมกับนักรบกองกำลังพิเศษ ริต้า วาทาสกี้ (บลันท์) ยิ่งเมื่อเคจและริต้าต้องต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนแต่ละครั้ง ทำให้พวกเขายิ่งใกล้จะเอาชนะศัตรูได้มากขึ้นทุกที

Edge of Tomorrow เข้าฉาย 5 มิถุนายน 2014 นำแสดงโดย ทอม ครูซ , เอมิลี บลันต์ กำกับการแสดงโดย ดั๊ก ไลแมน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/EdgeofTomorrowMovieThailand

Edge of Tomorrow - Trailer F2 (ซับไทย)

http://youtu.be/X6IItfDLAzQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้