ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-แชมป์”ตื่นเต้น ตะลุยสวนสัตว์อาซาฮิยาม่า สัมผัสสุดใกล้ชิด

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๓:๕๘
รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางแบงแชนแนลพบกับ 2 พิธีกรขาเที่ยว “อุ้ม มัณฑนา คงปรางค์” และ “แชมป์ ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว” สัปดาห์นี้พาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับเมืองอาซาฮิกาว่า พาไปชม “สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า (ASHIYAMA ZOO)” 1 ใน 3 ของสวนสัตว์ที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นบรรดาสัตว์ที่อยู่ภายในสวนสัตว์จะได้อยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติเพื่อให้สัตว์ได้แสดงพฤติกรรมของเขาออกมาได้และสัตว์บางชนิดจะถูกปล่อยให้เดินออกมาอย่างเป็นอิสระนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนจึงสามารถสัมผัสกับสัตว์ได้อย่างใกล้ชิดจากนั้นไปสัมผัสบรรยากาศแบบคาวบอยที่ “CLARK HORSE GARDEN”ฟาร์มเปิดที่อยากแนะนำเป็นสถานที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาทดลองสัมผัสประสบการณ์ที่ช่วยสร้างสีสันในการเดินทางท่องเที่ยว หลังจากนั้นเดินทางต่อไปพักกันที่เมือง “นูคาบิระ (NUKABIRA)” พร้อมดินเนอร์มื้อพิเศษปิดวันกับปูยักษ์สุดอร่อย

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันพฤหัสฯ ที่ 3 เม.ย.นี้ เวลา 22.00 - 23.00 น. /ศุกร์ 4 เม.ย. เวลา 13.00 น. / เสาร์ 5 ม.ย. เวลา 19.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” วี แบง เดอะ มิวสิกหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.comและwww.facebook.com/majidejapan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%