“จอย-เบนซ์-วิกกี้” แท็กทีมภารกิจหักคานทอง ประชันปลาไหลตัวพ่อ “อาเล็ก-อั๋น-ปอ”

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๑๐
แฟนละครเตรียมยิ้ม จิกหมอน รับหน้าร้อนกับละครโรแมนติค คอมเมดี้ เบาสมอง เรื่อง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 วางคิวออกอากาศตอนแรกต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้แล้ว กับผลงานของผู้จัดหนุ่มไฟแรง นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล บริษัท มาสเตอร์ วัน วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด กับการรวมตัวนักแสดงตัวพ่อตัวแม่มาประชันบทบาทภารกิจพิชิตรักกันถึง 3 คู่ 3 รส อาทิรักต่างวัยระหว่างสาวเก่งผู้บริหารนิตยสารแฟชั่นหัวนอก “เมเปิ้ล” รับบทโดย “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ประกบคู่หนุ่มตี๋หน้าทะเล้น “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ในบทบาทผู้ช่วยหนุ่มที่หวังพิชิตใจสาวรุ่นพี่, ตามมาด้วยรักของซุป’ตาร์สาว “น้ำผึ้ง” ที่รับบทโดย “วิกกี้-สุนิสา หิรัญยัษฐิติ” กับพ่อหม้ายหนุ่มปากกรรไกรเจ้าของสังกัด “พีศทรรต” รับบทโดย “ปอ-ทฤษฎี สหวงศ์” และคู่รักสุดป่วนของทนายความสาวนักพิทักษ์สิทธิสตรี “ลินี” รับบทโดย “เบนซ์-พรชิตา หิรัญยัษฐิติ” กับหนุ่มกะล่อนเจ้าของผับ “วายุบุตร” รับบทโดย “อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล”

“ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” จากบทประพันธ์ของ วัตตรา บทโทรทัศน์โดย ต้นรัก กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร กับเรื่องราวของ 4 สาวเพื่อนซี้ที่โตและเรียนมาด้วยกัน แต่กลับต้องผิดใจกันเพราะน้ำผึ้ง (สุนิสา หิรัญยัษฐิติ) เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน เมื่อเมเปิ้ล (รินลณี ศรีเพ็ญ) และลินี (พรชิตา หิรัญยัษฐิติ) พยายามเปิดตาเปิดใจให้น้ำผึ้งเห็นความจริง แต่น้ำผึ้งกลับโกรธเพื่อนๆ ทำให้สามสาวทะเลาะกันใหญ่โต ต่างมีทิฐิสร้างกำแพงตัดสินใจเลิกคบเป็นเพื่อนกัน ทางใครทางมัน จนทำให้ภัทรวลัย (ภัทรวดี ปิ่นทอง) ร้อนรนทนไม่ได้ที่เห็นเพื่อนๆ ต้องแตกคอกัน จึงคอยเป็นกาวใจสมานรอยร้าวให้กลับมาดีดังเดิม

จนเมื่อถึงวันสำคัญวันแต่งงานของภัทรวดี กับเป้ (พศิน เรืองวุฒิ) สามสาวถูกบังคับให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว และเมื่อต่างถูกไต่ถามถึงชีวิตรักต่างก็ออกตัวแรงแบบไม่มีใครยอมใครว่ากำลังจะแต่งงานภายในหนึ่งเดือนข้างหน้า แต่ต่างคนต่างไม่เชื่อว่าเพื่อนจะมีแฟนจริงๆ จึงเกิดการท้าทายนัดเจอกันเพื่อนพาแฟนมาเปิดตัวว่าแฟนใครจะแซ่ปกว่ากัน!! และเพื่อยืนยันว่าแต่ละคนพูดความจริง!!

เมเปิ้ลคว้าตัวผู้ช่วยหนุ่มรุ่นน้อง กฤษฎา (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) ที่อายุอ่อนกว่า 10 ปี มาเป็นว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งกฤษฎาเองก็แอบชอบเมเปิ้ลอยู่แล้วจึงถือโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับเมเปิ้ลว่าถึงอายุจะน้อยกว่าแต่ก็ทำให้ฟินได้ และอุปสรรคสำคัญอีกประการคือ...ตรัยคุณ (อดิศร อรรถกฤษณ์) ว่าที่คู่หมั้นคู่หมายของเมเปิ้ลที่คุณหญิงย่าเตรียมเอาไว้ให้แต่งงานกับเมเปิ้ล แต่เมเปิ้ลได้กลิ่นบางอย่างที่ผิดปกติ....นั่นคือกลิ่นเกย์

ส่วน น้ำผึ้ง ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงก็เหลือบไปเห็น พีศทรรต (ทฤษฎี สหวงษ์) บนหน้าปกนิตยสารธุรกิจ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทบริหารศิลปินที่เธอสังกัดอยู่ น้ำผึ้งหมายมาดพยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะใจพีศทรรต แต่อุปสรรคคือ กานดา (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ยายแก่บ้าอำนาจ แม่ของพีศวรรตที่รังเกลียดเธอเพราะเป็นดารา มีอาชีพเต้นกิน รำกิน เด็กปีศาจอย่างญาดา (นภัสธนันท์ นิมจิรวัฒน์) ลูกสาวของพีศวรรต เด็กมีปัญหาที่ชอบเรียกร้องความสนใจ และหวงพ่อสุดๆ และคนสุดท้ายธัญรดา (ชล วจนานนท์) เมียเก่าจอมหวงก้าง

มาถึง ลินีก็กำลังก่อศึกกับวายุบุตร (วิทยา วสุไกรไพศาล) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนสุดหรูกลางกรุง รูปหล่อ น่าหลงใหล ในทัศนะของลินี วายุบุตรไม่ต่างอะไรกับ....เทพบุตรซาตาน ลินีกำลังจะคลั่งเมื่อโดนวายุบุตรเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตมากขึ้นทุกที และที่สำคัญลินีกำลังรู้สึกว่าตัวเองตกหลุมรักวายุบุตร!!! ในขณะที่ลินีต้องทำคดีสำคัญที่ เสี่ยพิภพ (ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม) เจ้าของโรงงานสิ่งทอบอกข่าวกับเธอว่าวายุบุตรจะส่งผู้หญิงไปให้นักธุรกิจแต่ดีที่เสี่ยพิภพช่วยไว้ได้ วายุบุตรเห็นลินีไปยุ่งกับเสี่ยพิภพก็ร้อนใจ เพราะวายุบุตรรู้ว่าธาตุแท้ว่าเสี่ยพิภพนั้นคือพวกลักลอบค้าผู้หญิงตัวจริง!!!...

สุดท้ายแล้วสามสาวจะยอมลงจากคานทองมาตกร่องปล่องชิ้นกับแก๊งค์พ่อปลาไหล..หรือไม่...ตามลุ้นกันต่อ.....ได้ในละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่วงละครไพรม์ไทม์ 2 เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4