“แอน ทองประสม” การันตี “สามีตีตรา” แซ่บเวอร์ ปลื้ม!! “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย” บทลงตัว กระแสตอบรับดีเยี่ยม

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๐๕
เป็นเรื่องที่สองแล้ว ของผู้จัดคนใหม่ไฟแรงมากอย่าง “แอน ทองประสม” ที่คว้าเอา “สามีตีตรา” นำกลับมารีเมคอีกครั้ง ในฉบับเวอร์ชั่น 2014 ที่ตนเองได้เคยแสดงมาแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบหยุดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นกระแสทางอินเตอร์เน็ต โซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งหลาย ต่างโพสต์เป็น ม.ล.พิศุทธิ์ – กั้ง และ น้ำผึ้ง งานนี้ทำเอาผู้จัดคนสวยยิ้มแก้มปริไปตามๆกัน แถมยังบอกว่า “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย” บทลงตัวสุดๆเล่นได้เข้ากันมาก จะเป็นอย่างไร ผู้จัดสาวสวยไฟแรง “แอน ทองประสม“เผยว่า

“ ก่อนอื่นแอนต้องขอบคุณแฟนๆและท่านผู้ชมมากๆค่ะ ที่ทำให้เรื่องสามีตีตราประสบความสำเร็จ และที่ขาดไม่ได้คือ นักแสดงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น โป๊ป-พลอย-จุ๋ย และนักแสดงคนอื่นๆ ทีมงานทุกคนรวมทั้งผู้กำกับคนเก่งคนเราค่ะ พี่แอ้ว ที่ร่วมฝ่าฝันเรื่องนี้กันมาค่ะ คือแอนได้รู้ว่าเรตติ้งค่อนข้างดีก็รู้สึกดีใจค่ะ เพราะกระแสตอบรับทางโซเชียลต่างๆเราเห็นเราก็ปลื้มค่ะ เพราะว่าแต่ละคนนั้นให้ความสนใจกับละครเรามาก แล้วที่สำคัญ ใก้ลจบมันจะยิ่งเข้มข้นมากกว่านี้ แล้วบทบาทของนักแสดงทุกคนมันเข้ากันได้ดีมากๆค่ะ แอนพอใจในจุดนี้ค่ะ แต่เราก็ไม่หยุดความสนุกสนานอยู่แค่นี้ แอนจะต้องพัฒนาไปเรื่อยๆค่ะ เต็มกำลังและความสามารถของแอนค่ะ ”

จุดจบของสายน้ำผึ้ง จะเป็นอย่างไร ม.ล.พิศุทธิ์ จะได้พบรักกับกะรัตหรือไม่ แฟนๆละคร “สามีตีตรา” ห้ามพลาดงานนี้ ผู้จัดสาวสวยไฟแรง “แอน ทองประสม“ ทุ่มสุดตัวจัดความแซ่บไว้ให้แฟนๆกันแบบจัดเต็มกันอีกครั้ง ติดตามชมได้ทุกวัน พุธ –พฤหัสบดี เวลา 20.15 -22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4