Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) กลับมาเติมสีสันให้ทุกคน กับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 “SWING” (สวิง)

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๒
หลังจากที่เคยมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยเมื่อต้นปีที่แล้ว ในที่สุดหนุ่มๆ Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) ชีวอน, ทงเฮ, รยอวุค, คยูฮยอน, อึนฮยอก, ซองมิน, เฮนรี่ และ โจวมี่ ก็กลับมาอีกครั้งกับมินิอัลบั้มใหม่ลำดับที่ 3 ที่ทุกคนรอคอยหลังจากที่ไปซุ่มซ้อมเตรียมงานกว่า 1 ปี แล้วคุณละพร้อมที่จะ SWING ไปกับพวกเขาทั้ง 8 แล้วหรือยัง?

เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรกที่ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มอย่าง ‘SWING’ (สวิง) เพลงสไตล์ Electro Pop Dance ผสมผสานกับแนว R&B โดยทั้ง 8 หนุ่มสวมมาดหนุ่มออฟฟิศที่จะมาเติมสีสีน เปลี่ยนวันธรรมดาอันแสนเหนื่อยหน่ายของทุกคน ให้กลายเป็นวันทำงานสุดคึกคัก ชนิดที่ว่าทุกคนต้องพร้อมใจกันเต้นตามหนุ่มๆอย่างแน่นอน!! ทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง “SWING” (สวิง) ได้ถูกปล่อยออกมาเอาใจแฟนคลับทั่วเอเชียถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาจีน และที่ไม่เหมือนใคร มิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยังใช้เทคนิคการถ่ายทำ one-take สุดล้ำ ที่นอกจากผู้ชมจะได้เห็นความกวนของหนุ่มออฟฟิศทั้ง 8 คนแบบเต็มพิกัดแล้ว ยังจะได้เห็นเสต็ปการเต้นอันแข็งแรง และเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดสร้างสรรค์ของพวกเขากันแบบ 360 องศาอีกด้วย

มินิอัลบั้มชุดที่ 3 “SWING” ของ 8 หนุ่ม Super Junior-M มีเพลงเพราะทั้งหมด 7 เพลง โดยนอกจากจะมีเพลง ‘SWING’ ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาจีนแล้ว ยังมีเพลงจากฝีมือการแต่งคำร้องของหนุ่มโจวมี่อย่าง ‘Fly High’ เพลงสไตล์ป๊อปร็อคที่มีเนื้อหาให้ความหวังและกำลังใจ และเพลงอาร์แอนด์บีสุดซึ้งเพื่อใช้สารภาพรักอย่าง ‘My Love For You’ ฝีมือการแต่งของหนุ่มเฮนรี่และทีมโปรดิวเซอร์ 'NoizeBank' ของเขา รวมถึงเพลงสไตล์ Electro บีทหนักๆอย่าง ‘Strong’ และ 'Addiction’ หรือเพลงบัลลาดสุดเศร้าที่พูดถึงคนรักที่เลิกรากันไปอย่าง ‘After a Minute’

สำหรับแฟนเพลง Super Junior-M ชาวไทย เตรียมตัวพบกับมิวสิควีดีโอและเพลง “SWING” ทางคลื่นวิทยุ และช่องดนตรีชั้นนำทั่วประเทศวันที่ 10 เมษายนนี้เป็นต้นไป

และพบกับมินิอัลบั้ม “SWING” เวอร์ชั่นที่ผลิตในประเทศโดย SM True ได้ในเดือนพฤษภาคมนี้!!

ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี: http://youtu.be/B5m3l65Lp0I

ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นภาษาจีน: http://youtu.be/D2Ku1XJc-dE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4