“ปุ้ย-พิมลวรรณ” มั่นใจร่วมงาน “ช่อง 2” นั่งแท่นพิธีกร “โชว์แตกฟอง” คู่ “ตั๊ก” ยันไร้ปัญหา

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๓๔
สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอีก เมื่อ ช่อง 2 คว้าตัวผู้ประกาศข่าวสาวจาก ช่อง 3 อย่าง “ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์” มานั่งแท่นพิธีกรรายการ “โชว์แตกฟอง” วาไรตี้ทอล์คโชว์สุดอลังการประกบคู่กับ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” และถือเป็นการข้ามช่องครั้งแรก โดย “ปุ้ย-พิมลวรรณ” เผยถึงการตัดสินใจมาร่วมงานกับทาง ช่อง 2 ในครั้งนี้ว่า

“สำหรับการมารับพิธีกรรายการ โชว์แตกฟอง ก็ยอมรับว่าตัดสินใจนานเหมือนกัน เพราะต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานค่อนข้างเยอะ รายการก็มีออกอากาศทุกวัน พอดีมันลงตัว แต่ละเดือนก็ใช้เวลาในการทำงานแค่ 8 วัน มันไม่ได้กวนงานอื่นและความเป็นส่วนตัวมาก อีกอย่างหนึ่งเราก็อยากจะเจอทีมงานและคนทำงานใหม่ๆ บ้าง มันจะได้เป็นประสบการณ์ของตัวเอง ถามว่าข้ามช่องมั้ย ถ้าในบทบาทพิธีกรกับทางช่อง 2 ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการข้ามช่องครั้งแรก และเป็นพิธีกรรายการทอล์คโชว์ครั้งแรกของเราด้วย ถามว่ากังวลมั้ย ถ้าทำคนเดียวก็จะเครียดกว่านี้ แต่พอมี พี่ตั๊ก-ศิริพร มาช่วยมันทำให้เราอุ่นใจมากยิ่งขึ้นลดความกังวลไปได้เยอะ เขาก็เป็นคนที่มีความสามารถ พอมาทำงานด้วยรู้สึกเลยว่าเขาเป็นคนงานสบายๆ เข้ากันได้ง่าย เขาเป็นคนสนุก ซึ่งไม่ใช่คนที่สนุกด้วยเนื้องาน แต่นิสัยเขาเป็นคนสนุก ทำให้การทำงานไม่เครียด เรื่องของการปรับตัว ตอนแรกยังคิดว่าต้องมีการปรับตัวพอสมควร ในเรื่องของการรับส่งมุก แต่พอมาทำงานจริงๆ พี่เขาเป็นคนมีจังหวะ และช่วยเราได้เยอะ บางครั้งเราลืมพี่เขาก็ส่งให้ พูดง่ายๆ คือ ทำงานด้วยไม่ยาก ค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่ ความคาดหวังกับการมาเป็นพิธีกรรายการทอล์คโชว์และข้ามช่องครั้งแรก ก็คาดหวังเป็นเรื่องธรรมดา แต่ดูจากการทุ่มทุนของช่อง 2 ทั้งฉากที่สุดแสนอลังการ ไฟ เสื้อผ้า หน้าผม เรียกว่าเต็มที่มากๆ ซึ่งเราก็เชื่อว่าทางช่องเองก็คาดหวัง เราเองเมื่อรับปากแล้วว่าจะทำตรงนี้ก็รับปากว่าจะทำให้ดีที่สุด เราเองรู้สึกได้รับเกียรติจากทางช่องมากๆ เพราะเห็นฉากแล้วรู้เลยว่าอลังการที่สุดเท่าที่เห็นมา”

ติดตามบทบาทใหม่ของ “ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์” ได้ในรายการ “โชว์แตกฟอง” วาไรตี้ทอล์คสุดอลังการ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น./ 16.00 น./ 19.00 น. ทาง ช่อง 2 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4