"GIZMAN ที่สุดของไลฟ์สไตล์ล้ำๆ"

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๔๓
นางสาวณลันรัตน์ นันท์นนส์ Project Director ของแบรนด์ Gizman และผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แมงป่อง 1989 จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน ความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในการใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆนั้น จะต้องโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย มาพร้อมกับดีไซน์ที่ลงตัวและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดียอดเยี่ยม แต่เห็นได้ชัดว่าตลาดเทคโนโลยีปัจจุบัน มีสินค้ามากมายจนผู้บริโภคเลือกติดตามข้อมูลข่าวสารไม่ทันบริษัทแมงป่อง 1989 จำกัด (มหาชน) จึงมองเห็นโอกาสในการเข้าสู่ตลาด Lifestyle Gadget ภายใต้แบรนด์ Gizman

โดยภายในโชว์รูม Gizman จะประกอบไปด้วยโซนต่างๆ ที่ได้รับการคัดกรองสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม ยกตัวอย่างเช่น โซนของคนที่รักการออกกำลังกาย โซนของคนที่รักการดูหนังฟังเพลงและของเกมเมอร์ โซนของคุณผู้หญิงและคุณแม่บ้าน โซนของคนที่ชอบเล่นกีฬาผาดโผน โซนของนักปั่นจักรยาน เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ Gizman คัดสรรมาทั้งหมด เป็นสินค้า Lifestyle Technology ที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมโยงความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัว อาทิ Life Tracker ของ Jawbone รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า Jawbone Up 24 อุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้เข้าใจลักษณะการใช้ชีวิตของตัวเองได้ดีขึ้น ด้วยการบันทึกและวิเคราะห์ข้อมูลการนอน การเดิน การออกกำลังกาย และอาหารที่บริโภคในแต่ละวัน ทำให้สามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Gizman ยังมีเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot ที่จะทำหน้าที่แทนแม่บ้าน สามารถดูดฝุ่นบ้านและสระว่ายน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ Gizman เลือกสรรมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น หูฟังที่ใช้สวมใส่ขณะออกกำลังกาย สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ หรือ Action Camera กล้องบันทึกภาพใต้น้ำและบนบก สามารถเก็บภาพความทรงจำขณะบิดมอเตอร์ไซค์คันโปรดไปเที่ยวกับคนรู้ใจ เล่นสกี กระโดดบันจี้จัมพ์ หรือขณะที่กำลังว่ายน้ำ ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ Gizman นำเสนอให้กับผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด "Try it before you own it" คือ สินค้าทุกรายการที่นำมาวางจำหน่ายในโชว์รูม Gizman มีสินค้าตัวอย่างเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ทดลองคุณภาพ เนื่องจาก Gizman ต้องการให้ทุกคนได้มีโอกาสทำความรู้จักกับสินค้าทุกชิ้นภายในร้าน ตั้งแต่รูปร่างหน้าตาที่แท้จริง น้ำหนัก ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมไปถึงการทดลองใช้ ก่อนที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของ

Gizman พร้อมเปิดให้บริการทุกท่าน ที่ Mangpong Avenue ลาดพร้าว 90-92 แล้ววันนี้ หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ gizmanlifestyle.com หรือ Facebook Page และ Instagram ในชื่อ "Gizmanlifestyle"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้