“นุสบา” แท็คทีม “นิโคล” ดัดนิสัย “วิว” ใน “เล่ห์นางฟ้า”

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๕๒
โคจรมาเจอกันครั้งแรกในละครโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี “เล่ห์นางฟ้า” ช่อง 5 2 นักแสดงสาวมากความสามารถ นุสบา ปุณณกันต์ กะ นิโคล เทริโอ ก็ขอเบรคบทดราม่าหนักๆ มารับบท “นางฟ้า” อยู่บนสวรรค์ ที่ทนดูนางเอก วิว-วรรณรท ผู้เป็นลูกสาวนิสัยเสียต่อไปไม่ไหว ทั้งคู่เลยสาปวิวเป็นนกหงส์หยกเพื่อดัดนิสัยซะเลย “นุสเล่นเป็น “ปรมะเทวี” หัวหน้านางฟ้าประจำสวรรค์ค่ะ เราเห็นนิโคลซึ่งรับบทเป็น “นางฟ้าลลิตา” เป็นห่วงลูก จะใช้อำนาจช่วยลูก เราก็ไม่เห็นด้วยเพราะผิดกฎสวรรค์ เลยขัดขวางแล้วสาปให้วิวเป็นนกหงส์หยก เพื่อดัดนิสัยเอาแต่ใจของวิว แต่สุดท้ายเราก็แอบช่วยวิวให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ นานาไปได้ บทนางฟ้าสำหรับนุสถือว่าแปลกใหม่มาก ต้องใช้จินตนาการเยอะ คิดว่าเราอยู่บนสวรรค์ เหาะได้ แปลงร่างได้ เวลาเล่นเลยสนุกมาก และเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับนิโคลด้วย เขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เข้าฉากด้วยกันไม่กี่ครั้งก็เล่นเข้าขากันได้ดีเลยค่ะ”

ฟากนิโคลก็สนุกสนานกับบท “นางฟ้าลลิตา” แม่ของวิวไม่แพ้กัน “กี้เล่นเป็นแม่ของวิวค่ะ แต่เราเสียชีวิตไปตั้งแต่วิวยังเด็ก และไปเกิดเป็นนางฟ้า คอยดูแลช่วยวิวอยู่บนสวรรค์ ยิ่งเห็นลูกเรานิสัยไม่ดีก็อยากช่วย แต่เราแทบไม่ได้เข้าฉากกับวิวเลย กี้ก็อาศัยความเป็นแม่ของเราทำให้เข้าถึงบทได้ดีขึ้น ที่ผ่านมาก็อาจจะเจอบทดราม่ามาเยอะ พอมาเล่นเรื่องนี้ได้บทน่ารักๆ และก็ไม่เคยเล่นมาก่อนก็สนุก แถมยังได้เปลี่ยนโลเคชั่นไปเรื่อยๆ บางทีสวรรค์ก็ไปอยู่ที่เขาใหญ่ หรือที่น้ำตกตายาย ลุยมากค่ะ เป็นนางฟ้านี่ไม่ง่ายเลย ส่วนการร่วมงานกับนุสครั้งแรก นุสน่ารักมาก เราช่วยกันคิดท่าทางเป็นนางฟ้าด้วยกัน ก็มีแอบขำกันเองเหมือนกันนะคะ กี้ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร “เล่ห์นางฟ้า” กันนะคะ รับรองว่าผู้ชมจะได้ยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

ติดตามชมความน่ารักของ 2 นางฟ้า นุสบา&นิโคล ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 7 เมษายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest