“สามีตีตรา” จบ “พลอย” ไม่จบ!

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๕๕
ถึงพุธนี้ ‘สามีตีตรา’ จะลาจอ ปิดฉากชีวิตสาว ‘กั้ง-กะรัต’ แต่ “แฮมเบอร์เกอร์ แมกกาซีน” บอกเลยชีวิตนางเอกสุดฮอต “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แค่เพิ่งเริ่มเครื่องร้อน !!!

ถามถึงแผนงานในอนาคต... “พลอย” บอกชัด “ปีนี้จะมีทั้งละครและภาพยนตร์ เพราะพลอยรักการทำงานทั้งจอเงินและจอแก้ว ซึ่งนักแสดงที่สามารถทำงานได้ทั้งสองแบบมีอยู่น้อยและพลอยก็รู้สึกว่าตัวเองมีความสุขกับงาน เพราะถ้าเหนื่อยและรู้สึกไม่มีความสุข นิสัยอย่างพลอยก็คงบอกไปแล้วว่าฉันไม่ทำ ฉันจะเลิก! ฉันจะบินไปเที่ยวอย่างเดียว ฉันจะจัดงานวันเกิดในสตูดิโอ(หัวเราะ) เวลาไปเที่ยวเราก็แฮปปี้นะ แต่งานเราก็ต้องทำ ทิ้งงานตรงนี้ไปไม่ได้จริงๆ” แม้ปากจะบอกว่ารักงานแสดง แต่เธอก็ช่างเลือก พิถีพิถัน และรับงานน้อยลง ทำให้ต้องปฏิเสธโอกาสดีๆ ไปมาก แต่ขอโทษคิวงานแน่นทั้งปีเป็นที่เรียบร้อย พอถามเรื่องหัวใจสาวมั่นตอบเสียงใส “พลอยจะคบใครก็ค่อนข้างเลือก พลอยไม่ได้มั่วนะ! แต่ต้องเลือกจากความพึงพอใจล้วนๆ ต้องเป็นคนที่สามารถอยู่กับพลอยได้จริง แล้วคนที่จะอยู่กับพลอยได้มันยากเหมือนกัน เพราะเขาต้องรับในสิ่งที่เป็นตัวเราให้ได้ ซึ่งพลอยก็ไม่ได้มายด์ด้วยไงว่าถ้าจะคบกับใครเป็นคนต่อไป แล้วสุดท้ายถ้าต้องเลิก เลิกแล้วเดี๋ยวเราก็ไปหาคนใหม่ เพราะนี่มันคือชีวิตไง” ที่ผ่านมาแฮปปี้ดีมั้ย “ปีที่แล้วพลอยก็ยังไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดเลยนะ อาจจะมีซุกซนบ้างเล็กน้อยแต่ค่อนข้างพอใจกับตัวเองในเรื่องข่าว ถือว่าควบคุมตัวเองได้สูงมาก(ยิ้ม) ใครจะว่าอะไรก็ปล่อย พลอยนิ่งมาก นิ่งจนแทบไม่มีข่าวอะไรเลย แต่ถึงมีพลอยก็เลือกจะไม่ตอบโต้อะไรกลับไป เราขอโทษอย่างเดียว…“ถ้าพลอยทำอะไรไม่ดีไปพลอยก็ขอโทษแล้วกันนะคะ” พลอยส่งยิ้มและยังบอกอีกว่า“ตอนนี้อยากเป็นนางเอกร้อยล้านเหลือเกิน ถ้าวันนั้นมาถึงจะตัดสายสะพายให้ตัวเองแล้วเขียนว่า ‘นางเอกร้อยล้าน’ เลยคอยดู” ตามอ่านได้เต็มๆ ใน นิตยสาร HAMBURGER ฉบับล่าสุด ปก “พลอย-บี้” ที่มีบทสัมภาษณ์ดีๆ คมๆ ของคนดังอยู่ในนั้น!

“HAMBURGER MAGAZINE” ปก “พลอย เฌอมาลย์-บี้-สุกฤษฎิ์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้