ทีวีไกด์: รายการ "นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together" รวม 3 ดีเจ ฝีปากร้อน “ดีเจนุ้ย – ดีเจดาด้า – ดีเจเป้” ฉะ!! AEC ปะทะคารม ชิงตำแหน่งกูรู ผู้รอบรู้อาเซียน!!!

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๒๒
พุธที่ 2 เมษายนนี้!!! รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) ร้อนเป็นไฟแน่ เมื่อ 3 ดีเจ ฝีปากจัดจ้าน อย่าง “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร , ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล และ ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร” ยกทัพ ยึดเวที “นักคิดตะลุยอาเซียน” เป็น “ดารานักคิด” พร้อมฉะ!!! ปะทะฝีปากเรื่องอาเซียนแบบเผ็ดร้อน จนน้ำลายกลายเป็นไฟ!!!

โดยในสัปดาห์นี้ 3 ดีเจ “ดีเจนุ้ย – ดีเจดาด้า – ดีเจเป้” จะพาน้องๆแบบยกห้องมาเรียนรู้กับคำถามของ “ประเทศสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ , ราชอาณาจักรกัมพูชา และ ประเทศไทย” เรียกว่า นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้เห็นมาดการพ่นไฟของดีเจ ชนิดแบบ ปะ ฉะ ดะ! เลยก็ว่าได้ แต่ละคนนี้ ทั้งขนอุปกรณ์ประกอบคำตอบ ทั้งจัดเต็ม แอ็คติ้ง มาล้น ความรู้กระจาย ทำเอาน้องๆต้องลังเล เพราะคำตอบของทุกคนล้วนน่าเชื่อถือแทบทั้งสิ้น

พูดเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! การแข่งขันครั้งนี้ทั้งเข้มข้น ดุเดือด ไม่มีใครยอมใคร แถมยังจะได้มาชมความงามของพระบรมราชวังจตุมุขสิริมงคล หรือที่ชาวไทยมักเรียกว่า “พระราชวังเขมรินทร์” ของ “ราชอาณาจักรกัมพูชา” ที่ในส่วนของพระอารมหลวงมีวัดพระแก้ว หรือวัดเจดีย์เงิน ถูกเรียกขานตามลักษณ์การก่อสร้าง โดยมีแผ่นพื้นทำจากเงินแท้กว่า 5,329 แผ่น!!! รวมถึงยังเป็นที่ประดิษฐานของพระแก้วมรกตสมัยศตวรรษที่ 17 และพระพุทธรูปทองที่หล่อด้วยทองคำบริสุทธิ์ประดับด้วยเพชรแท้กว่า 1 หมื่นเม็ดอีกด้วย!!!!

ติดตามแมทการปะทะฝีปากอันเผ็ดร้อนครั้งสำคัญ ของ 3 ดีเจในครั้งนี้!! ร่วมกันค้นคำตอบ พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้ AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพุธที่ 2 เมษายน เวลา 16.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4