ข่าวซุบซิบ: “ดีเจอีเอฟเอ็มพาเหรดแต่งงาน”

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๑:๐๖
ถือว่าเป็นปีหวานๆ ของเหล่าดีเจจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่ตั้งขบวนพาเหรดแต่งงานกันถึงสามคู่ ประเดิมกันที่คู่แรกกับสาวตาคม ดีเจ.โอปอล์ - ปาณิสรา พิมพ์ปรุ จากช่วง มีเรื่อง...ก่อนนอน ก็เข้าพิธีแต่งงานกันไปสดๆ ร้อนๆ กับคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล และเตรียมฉลองมงคลสมรสในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ งานนี้ดีเจสาวขอประกาศให้โลกรู้เปลี่ยนนามสกุลพร้อมใช้คำนำหน้านางเรียบร้อยโรงเรียนหมอโอ๊คแล้วจ้า

ส่วนทางฟากหนุ่มจ้ำหม้ำ ดีเจ.อาร์ต - มารุต ชื่นชมบูรณ์ จากช่วง เกมช็อคโลก Aftershock ก็เตรียมควงแฟนสาวนอกวงการ แยม ดาราวรรณ ที่เจ้าตัวเคยทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต DJ on Stage เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และเตรียมลั่นระฆังวิวาร์ในวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ แว่วว่าทั้งคู่เหนื่อยสายตัวแทบขาด เพราะต้องรีบเร่งเตรียมงานให้ทันฤกษ์ที่วางเอาไว้ แต่ยังดีที่มีพี่สาว อ้น ศรีพรรณ คอยเป็นแม่งานช่วยเหลือน้องชายสุดที่รักคนนี้

ปิดท้ายกันที่หนุ่มหล่อ ดีเจ.เจม - จิตตริน กุลกัลยาดี ก็ไม่น้อยหน้าเตรียมตัวสละโสดอีกคน กับแอร์โฮสเตสสาวนามว่า จิ๊บ กรินตญา ในช่วงเดือนธันวาคมปลายปีนี้ เรียกได้ว่าเป็นคู่ทรหดที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี แถมหนุ่มเจมก็ซื้อบ้าน ซื้อรถ เตรียมรอรับว่าที่เจ้าสาวเรียบร้อยแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น