ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ชวนเที่ยวงาน “ สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้ารวมไทย ” อีสาน ม่วนซื่น โฮแซว 13-14-15 เมษายน จัดเต็มทุกวัน มันส์ทุกโซน ที่ สยามสแควร์!!!

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๑
เรียกว่าป็นตลกหญิงที่งานชุก งานเต็มตลอดปี สงกรานต์ปีนี้ก็ถูกจองคิวไว้ล่วงหน้า งานนี้ ตุ๊กกี้ อยากจะมาชวนไปเที่ยวงานสงกรานต์ ซึ่งเจ้าตัวจะไปร่วงสร้างสีสันความสนุกในงานนี้ แต่จะไปทำอะไรบ้างนั้น ตุ๊กกี้ฝากเชิญชวนมา

สงกรานต์ปีนี้ ถ้ายังไม่มีที่เที่ยวที่ไหน ตุ๊กกี้ อยากจะชวนทุกคนไปเที่ยวที่งาน “ สงกรานต์เมษาผ้าขาวม้ารวมไทย อีสาน ม่วนซื่น โฮแซว ” ซึ่งปีนี้ กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกันจัดงานสงกรานต์ที่งดงามตามประเพณีไทย ที่โดดเด่นในปีนี้คือจะจัดสงกรานต์ในบรรยากาศของภาคอีสาน บ้านตุ๊กกี้เองค่ะ ผสมผสานมนต์เสน่ห์ของผ้าขาวม้าไทย ภายในงานจะได้พบกับขบวนแห่มหาสงกรานต์ที่รวมเอกลักษณ์ประเพณีสงกรานต์ของภาคอีสานไว้ในพาเหรดอันยิ่งใหญ่ ตระการตา โดยทั้งหมดของกิจกรรมภายในงานจะถูกเนรมิตรให้เป็นสงกรานต์สีขาว เล่นสาดน้ำกันอย่างสุภาพ แต่งกายอย่างเหมาะสม เน้นเรื่องความปลอดภัย ไร้แป้งและแอลกอฮอล์

นอกจากจะได้ชุ่มฉ่ำ สัมผัสประเพณีสงกรานต์ไทยในสไตล์อีสานแล้ว ยังได้พบกับกิจกรรมสุดมันส์ตลอด ๓ วัน อาทิ อีสาน สะออน ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ชมศิลปะการแสดงของภาคอีสาน “ การแสดงอีสานคอนเทม” ที่ผสมผสานกับศิลปะการแสดงสมัยใหม่แบบโมเดิร์น ถ่ายทอดโดยเหล่าศิลปินจากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ , สนุกไปกับ ๓ น้า น้าโย่ง ,น้านงค์ ,น้าพวง ที่จะมาฉ่อยแบบอีสานบ้านเฮา นอกจากนี้ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์ผ้าขาวม้าสไตล์โดย “ ฮั่น เดอะสตาร์ ” และ “พีค ภัทรศยา” ในชุดแฟชั่นผ้าขาวม้า ตามมาด้วยการละเล่นลาวกระทบไม้ที่ทอดยาวบนถนนสยามสแควร์ กว่า ๑๕ เมตร นำเต้นโดย ตูมตาม เดอะสตาร์ และ ตุ๊กกี้ ที่มาพร้อมกับวงดนตรีโปงลางสุดม่วนบนมินิสเตจ มันส์ไปกับ “โจอี้บอย” และก๊วนก้านคอคลับ ที่จะมามิกซ์ดนตรีสุดแนวใน แบบฉบับ “โจ๊ะพรึมๆ” นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินแนวหน้า อาทิ มัสคีเทียร์, วัชราวลี, ซีล,เพลย์กราวน์ ,เดอะริชแมนทอย, ไอซ์ ศรันยู, ไกอา, บานเย็น และแคนดี้ รากแก่น, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เปาวลี บรรยากาศถนนแห่งความสุข ทางวัฒนธรรมของสงกรานต์อีสานบ้านเฮา ใจกลาง “ สยามสแควร์ ” ย้ำค่ะ งานนี้เที่ยวงานฟรี!! ตั้งแต่ 13-14-15 เมษานี้ เวลา 13.00น. – 18.00 น. จัดเต็มทุกวัน มันส์ทุกโซน ที่ สยามสแควร์ แล้วพบกันนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4