“เดอะคอมเมเดียนฯ2” วีค10 “แบงค์ C9” คะแนนโหวตน้อย ไปไม่ถึงฝัน ส่งต่อน้องชาย “บอส C6” ล่าแชมป์

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๐๘
อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะได้เป็นแชมป์จากเวที “The Comedian Thailand Season 2” (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2)ซึ่งวีคที่ผ่านมาก็เป็นวีคที่ 10 แล้วที่น้องๆผู่เข้าแข่งขันที่เหลือทั้ง 10 คน ได้ออกมาแสดงความสามารถให้ได้ชมกันในโจทย์มุกชุด โดยมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ได้แก่ “พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” , “จตุรงค์ โพธาราม” และ “จตุพล ชมภูนิช” มาคอยให้คำแนะนำกับน้องๆโดยมี 2 สาวพิธีกร “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” และ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ร่วมด้วยเหล่าคุณครูและเหล่ากองเชียร์มากมายที่มาร่วมให้กำลังอีกด้วย

สัปดาห์นี้ในช่วงแรกเป็นโชว์ความสามารถร้องและเต้นของน้องๆทั้ง 10 คน เริ่มต้นที่คู่พี่น้อง “บอส C6” เเละ “เเบงค์ C9” ที่มาในเพลงเพราะๆเรียกเสียงกรี๊ดอย่างเพลงอาย ของสิงโต นำโชคจากนั้นเป็นคิวของ 3 สาว “ลูกน้ำ C4” , “ตาล C5” และ “เอ้ C10” ที่ออกมาออกลีลาแดนซ์สะบัด พร้อมทีมแดนซเซอร์สุดมันอย่างเพลงStupid Cupid ต่อด้วย 2 หนุ่มที่มาสร้างความสนุก “นัท C1” และ “ลูกตั้ม C8” ที่มาในเพลงgentlemen นักร้อง PSY งานนี้หนุ่มลูกตั้มถึงงจะเป็นลิเกมาก่อนแต่ก็โชว์ได้ดีจนลืมภาพลิเกไปเลยและโชว์สุดท้ายที่มากับความฮาเน้นๆ โดย “ฉัตร C3” , “เปา C11” และ “หนึ่ง C12” เพลงที่เเต่งใหม่ของ ผอ.โน้ต เชิญยิ้ม ชื่อเพลงหนุ่ม ตจว. ทั้งเนื้อร้องและท่าเต้นเรียกได้ว่าฮาสุดๆเลยทีเดียว

ในช่วงที่ 2 เป็นการแสดงตลกในโจทย์มุกชุด งานนี้แต่ละทีมได้คุณครูผู้ดูแลแต่ละทีมออกมาช่วยสร้างสันด้วย ทีมเเรกเป็นของ ครูนุ้ย เชิญยิ้ม และ ครูสุเทพ สีใส มีลูกทีมคือ แบงค์ , ลูกตั้ม , ลูกน้ำ , เอ้ และฉัตร ครั้งนี้ฉัตรได้รับคำชมไปว่าเเต่งผู้ชายได้จัดเต็ม เพราะปกติจะได้แต่งแต่หญิง ส่วนแบงค์ถูกชมว่า ทำท่าเมาได้เหมือนและน่ารัก เอ้แสดงได้สมบทบาทแถมยังถูกชมว่ามีส่วนคล้ายนักร้องฮาย อาภาพร ส่วนลูกน้ำแสดงออกถึงอารมณ์ได้ดี ทีมนี้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ชมว่าถึงแม้จะเเผ่วเเต่ภาพรวมถือว่าดี คนดูฮาได้ทุกช่วง ต่อกันด้วยความสนุกจากทีมของ ครูตี๋ ดอกสะเดา , ครูหลุยส์ เชิญยิ้ม และ ครูโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ลูกทีมคือ บอส , นัท , เปา , หนึ่ง และ ตาล ทีมนี้คอมเมนเตเตอร์รงค์ พูดถึงตาลว่าทำให้เกิดมิติใหม่ของวงการตลก เพราะงานนี้สาวตาลพูดภาษาเขมรได้น่ารัก เปาถูกชมว่าน้ำเสียงมีเอกลักษณ์หาตัวจับได้ยาก ส่วนหนึ่งก็ถูกชมว่าเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับแถมเล่นได้ฮาเหมือนเดิม บอสและนัทก็ยังล่นได้ดีมีพัฒนาการขึ้น เล่นได้กลมกลืนทั้งวง รับคำชมจากเหล่าคอมเมเตเตอร์ไปอีกเช่นกัน

จากนั้น 2 พิธีกร ตั๊กและชมพู่ ก็ออกมาประกาศผลคะแนนโหวตในรอบสัปดาห์ โดยครั้งนี้

ตาล C5 , บอส C6 , เเบงค์ C9 และ หนึ่ง C12 เป็นผู้ที่ต้องออกมายืนปากเหวและเมื่อพิธีกรประกาศ2คนแรกที่ต้องกลับเข้าโรงเรียน ทำเอาเหล่ากองเชียร์หายเพราะ 2 คนที่เหลือ คือ 2 พี่น้อง “บอส” และ “แบงค์” ผลปรากฏว่า “แบงค์” คนพี่คือคนที่ต้องออกจากโรงเรียนไปในครั้งนี้ทำเอา “บอส” น้องชายถึงกับหลั่งน้ำตา วีคนี้จบด้วยความเศร้าของพี่น้องที่ทำเอาเหล่าคุณครู กองเชียร์ถึงกับน้ำตาร่วงไปตามๆกันท่ามกลางความเสียดายของเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ท่าน

ทางด้านหนุ่มแบงค์ ยังพูดถึงการแข่งขันในวีคนี้ว่า “ผมทำเต็มที่ได้ดีที่สุดเเล้วครับ รอเชียร์น้องต่อ เพราะใกล้จบการแข่งขันเเล้ว ครั้งนี้ผมได้ทักษะการเต้นมาจากทางโรงเรียนเยอะมาก เเต่ร้องเพลงไม่ค่อยเก่งอยู่ที่นี่ได้ประสบการณ์ชีวิตเยอะครับ ขอบคุณที่โหวตให้ผมได้อยู่จนถึงวีคนี้และขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆในบ้าน เก็บเกี่ยวประสบการณ์กันเยอะๆครับ” แบงค์กล่าว

ในสัปดาห์ที่ 11 นี้ น้องๆจะได้เจอกับโจทย์ “โขนสด” เรื่อง รามเกียรติ์ พบกับการแสดงเปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่จากนักเรียนโรงเรียนประถมสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร การแสดงโขนสด กำกับการแสดงโดย “พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต” ศิลปินแห่งชาติ ควบคุมการเรียนการซ้อมโดย “ครูมืด ประสาท ทองอร่าม” ติดตามชม (Show On Stage) “ The comedian thailand 2 ” (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2)ใน วันอาทิตย์ ที่ 6 เมษายน 2557 เวลา14.45 - 16.30 น.ทางช่อง 7 สี ,ทรูเฮฮา (True hey ha), ทรูเท็น (True 10)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้