“อูรีบิน” ล้นทะลัก!!! กริ๊ดสนั่นสนามบินสุวรรณภูมิแตก...รับหนุ่มมาดเท่ห์ “คิมอูบิน” เตรียมพร้อมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย การันตีความสนุกสัมผัสอย่างใกล้ชิดได้ฟินกัน

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๗:๑๙
และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับงานแฟนมิตติ้ง อี- อีนเทนท์ พรีเซ้นต์ 2014 คิมอูบิน, เดอะ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ ‘เลิฟ แอท เฟิร์ส ไซต์’ ’ ( E-Intent Presents 2014 KIM WOO BIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’) ของหนุ่มมาดเท่ห์ คิมอูบิน (KimWooBin) จัดโดยบริษัท บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ร่วมกับ ไซดัส เอชคิว งานนี้เหล่าอูรีบินก็พร้อมใจไปรับที่สนามบินสุววรรณภูมิ อย่างเนื่องแน่น

โดยกำหนดการหนุ่ม คิมอูบิน เดินทางมาในค่ำคืนวันพฤหัสที่ 4 เมษายน 2557 เที่ยวบิน OZ 741 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปรากฏว่าเครื่องมีการดีเลย์จากกำหนดเดิม 22.05 น.เป็นเวลา 22.45 น. แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้เหล่าอูรีบิน ล่าถอดใจ ต่างยังพร้อมใจรอกันอย่างเนื่องแน่นจนพิ้นที่ทุกชั้นรวมไปถึงด้านนอกของบริเวณขาเข้าประเทศมีเหล่าแฟนคลับจับจองให้การตอบรับจนล้นทะลักออกมาด้านนอก และเมื่อหนุ่มมาดเท่ห์ คิมอูบิน ที่มาในชุดเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีดำและกางเกงสีดำพร้อมผ้าคาดปากสีดำก้าวออกมา เสียงกริ๊ดก็ดังสนั่นพร้องเสียงเรียก คิมอูบิน เป็นระยะๆตลอดทางเดิน ทำเอาอุณหภูมิความร้อนพุ่งกระฉูด ในขณะที่หนุ่มมาดเท่ห์เพิ่มเสน่ห์ด้วยโบกมือทักทายเหล่า อูรีบินอย่างเป็นกันเอง แม้จะอยู่ในท่ามกลางคลื่นแฟนคลับและเหล่าสื่อมวลชน ซึ่งงานนี้ตอกย้ำให้เห็นว่านาทีนี้หนุ่ม คิมอูบินมาแรงตัวจริง

งานนี้ใครที่มีบัตรก็เตรียมมาฟินกันได้ เพราะหนุ่มอูบินเขาเตรียมซุ่มซ้อมโชว์มาแบบจัดเต็มพร้อมมีเซอร์ไพรส์มาฝากกันด้วย แถมทั้งสองรอบในการโชว์ยังมีการปรับคอนเท็นต์เป็นพิเศษเพื่ออูรีบินไทย สำหรับงานแฟนมีตติ้ง อี- อีนเทนท์ พรีเซ้นต์ 2014 คิมอูบิน, เดอะ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ ‘เลิฟ แอท เฟิร์ส ไซต์’ ’ ( E-Intent Presents 2014 KIM WOO BIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 โดย (รอบพิเศษ) เวลา 13.00 น. และรอบปกติ 18.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ใครที่ยังไม่มีบัตรก็ยังพอหาซื้อกันได้ในรอบพิเศษแต่เหลือน้อยมาก ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com แล้วจะได้มาร่วมเป็นหนึ่งในรักแรกพบกับผู้ชายที่ชื่อ “คิมอูบิน” กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ