7 หนุ่มวงแวมป์ อึ้ง! เจอสาวบุกเข้าบ้าน จนถึงกับ “หัวใจวาย”

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๘
ทำเอาเซอร์ไพร์ส! กันแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อเจอสาวสวยบุกเข้ามากดกริ่งถึงหน้าบ้าน สำหรับ 7 หนุ่มวงแวมป์ ซึ่งประกอบไปด้วย “ปังปอนด์-จิรภัทร จันทราวิภาต” , “ญี่ปุ่น-ถิรเดช ธนจิระชัย” , “ตูน-ภูมิพัฒน์ วสุภัทร” , “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” , “ไทม์-นิธิวิทย์ บุญมี” , “วิน-ชวนชัย มหาวงศ์” , “แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล” จากค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่จู่ๆ ถูกบังคับให้ทำหน้าที่คอยดูแล และเทคแคร์ ผู้หญิงคนหนึ่งแบบกะทันหัน ในมิวสิควิดีโอเพลง “หัวใจวาย”

โดยในมิวสิควิดีโอผู้กำกับฯ เซ็ทฉากในบ้านขึ้นมา โดยมี 7 หนุ่ม นอนสลบหลังจบงานปาร์ตี้ แต่ทุกคนต้องสะดุ้งตื่น เพราะถูกให้ทำหน้าที่คอยดูแล และเทคแคร์ นางเอก แต่ทุกคนกลับต้องตกใจสุดๆ เพราะดันเปิดประตูออกมาเจอหน้านางเอก แถมยังสวยถูกใจจนทุกคนจะต้องมีอาการแบบหัวใจวาย ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มต้องรีบเก็บกวาดกันวุ่นวายทั่วบ้าน โดยในแต่ละซีนหนุ่มๆ จะต้องเจอกับเหตุการณ์การประชันหน้ากับนางเอก จนแสดงท่าทางเขินอายแบบเห็นได้ชัด อีกทั้งมีซีนหวานหยดให้ได้ฟินกันถ้วนหน้าอีกด้วย โดยหนุ่ม “ตูน” เล่าว่า

“ถ้าพูดถึงมิวสิควิดีโอเพลง “หัวใจวาย” เรียกว่าการถ่ายทำก็ทำพวกเราหัวใจวายเหมือนกันครับ ในส่วนตัวของผมชอบมากเพราะมีผู้หญิงครับ (หัวเราะ) ทำให้บรรยากาศดูมีสีสันดีครับ ซึ่งพวกเราค่อนข้างสนุกสนานกันมากเพราะได้เล่นกันเอง และไม่ค่อยกดดันกันเท่าไหร่ แต่จะมีซีนที่แต่ละคนที่ต้องเข้าฉากกับนางเอก พร้อมกับสถานการณ์ที่ทำให้แแต่ละคนต้องเจอกับเหตุการณ์ที่หัวใจเต้นแบบไม่เป็นจังหวะ แต่ถ้าอยากรู้ว่านางเอกสาวสวยจะทำท่าไหนจนพวกเราถึงกลับต้องหัวใจวาย ก็อยากให้ไปติดตามชมกันในมิวสิควิดีโอครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4