ภาพจากหนังเซ็ตใหญ่จาก Rio 2 ที่จะกลับมาสร้างความหรรษา 10 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๑:๐๑
ปล่อยภาพจากหนังสวยๆ เซ็ตใหญ่มาให้ได้ชมกันแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Rio 2 – ริโอ 2 ภาพยนตร์ อนิเมชั่นผจญภัยสุดอัศจรรย์ ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในไทย 10 เมษายนนี้ จากผลงานการกำกับของ คาร์ลอส ซัลดานน่า

Rio 2 เป็นเรื่องราวของบลู จูล และครอบครัวของพวกเขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขภายในบ้านกลางเมือง ทายาทของพวกเขาคือ บีอา (ให้เสียงพากย์โดย อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก จากเรื่อง “The Hunger Games”) ใช้ชีวิตอยู่ติดกับหนังสือ และชอบพูดจริงจังมีการเล่นสำนวนคำเหมือน ทีอาโก้ พ่อของเธอ (เพียร์ซ แกกนอน “Looper”) ซึ่งมีอายุน้อยที่สุดและชอบการออกไปผจญภัยตลอดเวลา โดยเฉพาะถ้ามีการทำลายล้างรวมอยู่ด้วย และคาร์ล่า (นักร้อง/นักแสดง/นักแสดงตลก ราเชล โครว์) สาวน้อยใจกล้าที่อายุมากสุด เธอถูกครอบครัวปกป้องดูแลเธอมาอย่างยาวนาน เธอจึงแสดงออกผ่านทางบทเพลงของเธอ

เมื่อจูลตัดสินใจว่าเด็กๆ ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตเหมือนนกจริงๆ เธอจึงยื่นคำขาดว่าครอบครัวต้องเดินทางไปที่ป่าอเมซอน บลูเล่าให้เพื่อนสนิทของเขาฟังเรื่องแผนการเดินทาง แต่นิโก้ เปโดร และลูอิซเตือนเขาเรื่องความอันตรายนานับประการที่รออยู่เขาในป่า มีเพียงราฟาเอลผู้มองโลกแง่ดีที่สนับสนุนบลูโดยให้แง่คิดกับเขาว่า “ภรรยาดีชีวิตมีสุข!”

เมื่อพวกเขาเดินทางไปถึง บลูและจูลได้พบกับนกเจ้าถิ่น ได้แก่ เอ็ดดัวร์โด้ (แอนดี้ การ์เซีย) ผู้นำที่มีบารมีซึ่งเป็นผู้วางกฏอย่างรัดกุมที่กลายเป็นอุปสรรคชวนหัวเราะสำหรับบลู; มีมี่ (ริต้า โมรีโน่) น้องสาวผู้อบอุ่นและแสนซนของเอ็ดดัวร์โด้ที่ชอบพูดในสิ่งที่เธอคิด แม้แต่จะพูดกับพี่ชายจอมบงการของเธอก็ตาม และโรเบอร์โต้ (นักร้อง-นักแต่งเพลง-โปรดิวเซอร์แผ่นเสียง บรูโน่ มาร์ส) แบบอย่างของนกป่าที่สมบูรณ์แบบ เขาทำให้ทุกคนรอบตัวหลงใหลเขาได้และทำให้บลูต้องเจียมตัว บลูพยายามปรับตัวให้กลมกลืน เพราะเขากลัวว่าจะสูญเสียจูลและลูกๆ ให้กับผืนป่า

ในขณะเดียวกันนกกระตั้วที่เคยทรยศอย่างไนเจลก็วางแผนแก้แค้นบลูเอาไว้ โดยมีกาบี้ (คริสติน ชีโนเว็ธ) กบมีพิษที่น่ารักเป็นผู้ช่วย เขาซื่อสัตย์ต่อไนเจลสุดตัวและถึงแม้เขาจะตัวเล็กแต่จิตใจเขาโหดร้ายมาก

จากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง “Rio” จึงเกิดการเรียกร้องภาคต่อขึ้นมาอย่างรวดเร็ว หลังจากที่บลู จูล และลูกๆ ของพวกเขาทั้งสามที่เพิ่งเกิดมีชีวิตใหม่ร่วมกันอย่างมีความสุขไปแล้ว ตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ซัลดาน่าในเกิดไอเดียเรื่องราวใหม่ขึ้นมาว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากบลูและครอบครัวไม่ใช่นกแก้วมาคอว์สีฟ้าตัวสุดท้าย เขาตั้งคำถามขึ้นมาว่าจะมีผลกระทบอะไรต่อครอบครัวบ้าง?

Rio 2 – ริโอ 2

10 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

https://www.facebook.com/Rio2Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office