ทีวีไกด์: รายการ "สวยเผด็จศึก" “ต้อม รัชนีกร” โชว์มั่นศัลยกรรมเริดข่ม “แอนนี่ บรู๊ค”

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๑:๐๕
“ต้อม รัชนีกร” โชว์มั่นศัลยกรรมเริดข่ม “แอนนี่ บรู๊ค”กลางรายการ “สวยเผด็จศึก” 11 เมษายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย วันศุกร์ที่ 11 เมษายนศกนี้ สองคุณแม่ยังสาว “ต้อม รัชนีกร - แอนนี่ บรู๊ค” ขอร่วมเข้าปรึกษาปัญหาโหนกแก้มใหญ่ ปัญหาใหญ่ของสาวๆ ไทย งานนี้ความสวยแบบศัลยกรรม กับความสวยแบบธรรมชาติสร้างมาใครจะเป็นฝ่ายชนะต้องคอยติดตามชม !!!

เริ่มต้นช่วง “สวยเปิดศึก” ที่วันนี้สาวสวยจากทางบ้านน้องหญิง-พรประภา กลัดแก้ว ขอร่วมเป็นมาสเตอร์เคสเพื่อปรึกษาปัญหาใหญ่ของสาวไทย กับปัญหาโหนกแก้มใหญ่ ซึ่งงานนี้คู่แบทเทิลคงจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่สองคุณแม่ยังสาว “ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี” อีกหนึ่งเจ้าแม่ศัลยกรรมตัวจริงเสียงจริงที่ทั้งยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่าศัลยกรรมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในความสวย ต้องมาปะทะคารมกันแบบดุเด็ดเผ็ดมันกับซิงเกิ้ลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ยังเชื่อมั่นว่าความสวยไม่ต้องศัลยกรรมก็สามารถสวยได้ แถมยังเร้าใจชายหนุ่มได้อีกอย่างแน่นอน งานนี้ต้องเรียกว่าเวทีสวยเผด็จศึกปะทะกันเดือดเลือดพล่านกันไปเลย ก่อนที่ในช่วง “สวยออกศึก” ที่สาวบิวตี้ ฮันเตอร์จะพาเกาะขอบเตียงปรึกษาคุณหมอกับวิธีศัลยกรรมลดโหนกแก้ม ปิดท้ายด้วยช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” ที่มีทางเลือกให้สาวๆ ที่อยากสวยแต่กลัวมีด กลัวเข็มกับวิธีเคาะลดโหนกแก้มด้วยไม่ต้องผ่านมีดหมอ บอกได้คำเดียวว่า คนอยากสวยไม่ดูไม่ได้เลยทีเดียว

สุดท้ายสวยจากธรรมชาติ กับสวยจากศัลยกรรมทางไหนจะดีที่สุด ต้องไปคอยติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 11 เมษายน 2557 เวลา 23.30 น. ช่อง 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest