7 Days Crazy จับมือ Natural Sense ตะลุยคอนเสริ์ต Factory Tour สนุกแบบไม่มีอั้น

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๕๖
2 วงร็อกผีมือดีจากสังกัดอัพจี7 Days Crazy และ Natural Senseผนึกกำลังเล่นคอนเสริ์ตตามโรงงานตามที่แฟนๆเรียกร้องประเดิมที่แรกวันที่ 9 เมษายนนี้ที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ. อยุธยารับรองได้ถึงความสนุกกับวงร็อก 2 แบบ 2 สไตล์ที่จะนำเพลงเพราะๆจากทั้ง 2วงไปฝากกันทั้งเพลง “ หนึ่งเหตุผลของคนรอ ,ไม่สำคัญอะไร ,เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ ” จากวง Natural Senseรวมทั้งเพลงฮิตตลอดกาลอย่างเพลง “แค่ได้รักเธอ”จาก วง7 Days Crazyพร้อมกับเพลง “ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก”ไม่เพียงแค่นี้เพลงเร็วสนุกๆ ก็ยังมีให้ฟังให้กระโดดกันอย่างเต็มที่ โบ็ทนักร้องนำจากวง 7Days Crazyเป็นตัวแทนเล่าว่า…..

“ ปกติพวกเราวง7Days Crazyก็เล่นคอนเสริ์ตตามโรงงานเป็นประจำกันอยู่แล้วกับศิลปินรุ่นพี่อีกหลายๆคน คราวนี้มีเพื่อนๆวง Natural senseมาร่วมแจมด้วยพวกเรารู้สึกดีใจมากครับ เพราะพวกเราคงขนความสนุกความมันส์และเพลงเพราะๆไปให้แฟนๆตามโรงงานได้ฟังกันอย่างแน่นอน และที่สำคัญพวกเรายังมาจากสังกัดเดียวกัน คือสังกัดอัพจีและยังเป็นชาวร็อกเหมือนกันอีกด้วย เพราะปกติเราก็สนิทสนมกันอยู่แล้ว คาดว่างานนี้คงสนุกแน่นอน ตามไปให้กำลังใจกันครับ แอบฝากข่าวเร็วๆนี้พวกเราทั้ง 2 วงกำลังจะมีผลงานใหม่ล่าสุดของปีนี้ เป็นSingleใหม่ มาให้ฟังอย่างแน่นอน อย่าลืมให้กำลังใจและติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www. facebook.com/UPGband และ Twitter / Instagram : @UPGband ยังมีข่าวคราวมาอัพเดทกันอยู่ตลอดหรือที่ www. facebook.com/7DaysCrazy และ www. facebook.com/NaturalSenseband

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ