“ปิ๊งปิ๊ง” ควง “หมู-ธีรภัทร์” ดูคอนโดจ้า!!

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๑
ฮั้นแน่! เผลอแป๊ปเดียวได้รู้จักกันซะแล้ว หลังตามอินสตาแกรมอยู่นาน ที่สุด หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี ก็มีโอกาสได้เจอกับสาวในสเป็คที่สวย เซ็กซี่ ขี้เล่น ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ แถมชวนกันมาดูโครงการ “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด กิ่งแก้ว 25/1” โดย ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ เปิดใจว่า “ชอบความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ไม่เยอะของคอนโดมิเนียม เพราะดูแลรักษาความสะอาดง่าย เดินทางก็สะดวก ซึ่งปิ๊งปิ๊งเป็นคนอยู่ไม่ติดกับที่เท่าไหร่ ชอบทำกิจรรม ไปโน่นมานี่บ่อย สิ่งที่ต้องการคือห้องไม่ต้องใหญ่มาก แต่ตกแต่งเป็นสไตล์เรา และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้า, ตลาด ฯลฯ อย่างเดอะแฮปปี้เนสคอนโดนี้ต้องถือว่าตอบโจทย์ เจอห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนนี้ถูกใจใช่เลย เพราะปิ๊งเป็นคนชอบสีสด โทนสีสว่างๆ อยู่แล้วสดชื่น สดใส ให้พลังและอารมณ์ที่ดีทั้งวัน จะไม่ค่อยสีทึมๆ เท่าไหร่ กลัวนอนทั้งวัน” เรียกว่าตรงกับบุคลิก สวย เซ็กซี่ เปิดเผยไปหมด!!! ด้านหนุ่มที่ควงมาด้วย หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี เผยว่า “วันว่างไม่อยากไปไหน พักผ่อนในคอนโดมิเนียมตอบโจทย์มากๆ ได้ออกกำลังกายที่ส่วนกลาง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือถ้าอยากพักผ่อน ไปอ่านหนังสือ เปิดแอร์ในห้อง อยากนอนก็ปิดม่าน ผมตรงข้ามกับปิ๊งปิ๊งนะ เพราะเป็นคนชอบสีเรียบๆ สบายตา” แล้วจะอยู่ด้วยกันได้มั๊ย? “โห .. พี่ ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างอยู่สิครับ” แล้วไป!! “แต่ที่ตรงกันคือมองหาคอนโดมิเนียมที่เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า และที่สำคัญชอบโครงการฯ นี้เพราะไม่ไกลสนามบินด้วยครับ เดินทางไม่ถึงสิบนาที ตอบโจทย์เวลาเดินทาง” … ช่างเป็นคู่ที่มองการณ์ไกลจริงจริ๊งงงง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?