เกรท วรินทร หลงเสน่ห์การขี่มอเตอร์ไซค์ แย้มผลงานใหม่นั่งแท่นเป็นคอลัมนิสต์ฟุตบอล

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๓๕
ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอรู้ว่ายามาฮ่าจะเปิดให้ทดสอบสมรรถนะของมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่“ทริซิตี้” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลก พระเอกสุดหล่อจากวิกพระราม 4“เกรท วรินทรปัญหกาญจน์”ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมทดสอบกับเขาด้วย

งานนี้จัดขึ้นที่ทะเลสาบเมืองทองธานีท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่หนุ่มเกรทไม่ยักกะสะทกสะท้านไปกับไอแดดเลย“อากาศก็ร้อนนะครับแต่รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่ได้ลองขี่ ทริซิตี้ ในสนามที่คนจัดงานบอกว่าจำลองสภาพถนนของกรุงเทพทุกรูปแบบมาไว้ที่นี่”

ติดใจอะไรถึงชอบขี่มอเตอร์ไซค์“ตอนแรกแค่รู้สึกว่าคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ดูเท่ดี (หัวเราะ) แต่พอได้ขี่เองก็รู้สึกว่า อืม นอกจากจะเท่แล้วมันยังเป็นทางเลือกที่ดีในการเดินทางในช่วงที่กรุงเทพรถติดได้อีกด้วยและยังทำให้เรามีแอคทิวิตี้กับเพื่อนๆ ได้ร่วมผจญภัยไปด้วยกันที่ผ่านมาก็มีการรวมตัวกันขี่ไปต่างจังหวัดใกล้ๆ ตอนนี้มีอยู่แล้ว 2 คันแล้วครับ แต่ก็ชอบลองของใหม่เรื่อยๆ วันนี้ได้ลองขี่ ยามาฮ่า ทริซิตี้ ที่เค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มี 2 ล้อหน้ารู้สึกดี วันนี้แดดแรงมาก แต่ก็คุ้มที่ได้มาลองขี่ มอเตอร์ไซค์2 ล้อหน้า สนุกดีครับ”

ตามติดกิจกรรมเอาท์ดอร์ของหนุ่มเกรทกันไปแล้ว อยากฟังเกรทอัพเดทงานใหม่ๆ บ้าง ได้ข่าวว่านอกจากงานละครแล้ว จะแบ่งเวลาไปเป็นนักเขียนด้วย “เร็วๆ นี้จะมีงานเขียน เป็นคอลัมนิสต์ฟุตบอลให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นเล่มไหน ส่วนงานละครก็มีให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ เร็วๆ นี้ คงจะได้ชมละครเรื่องใหม่เรื่องรักต้องอุ้ม เป็นละครโรแมนติกดราม่าผสมคอมมิดี้ แสดงคู่กับน้องแมท ภีรนีย์ ตอนนี้ถ่ายไปแล้ว 20% เนื้อเรื่องน่าจะโดนใจวัยรุ่น ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ