หงหยก AF10 กับมินิคอนเสิร์ต "More Than Me" สุดอบอุ่น

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๐๐
22 มี.ค. 57 ที่ผ่านมา ณ Funky Villa ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 21 ปีของสาวยิ้มหวานจากบ้าน เอเอฟ10 "หงหยก- จันษกร กิตติวัฒนากร" จึงเลือกที่จะใช้โอกาสวันพิเศษนี้กับเหล่าแฟนคลับจัดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในขีวิต ควบคู่ไปกับการฉลองวันเกิดของตัวเอง ในมินิคอนเสิร์ต " More Than Me" มาพร้อมกับชื่อเก๋ๆภายใต้คอนเซป "มากกว่าที่คุณคิด มากกว่าที่เคยเห็น" ซึ่งสาวคนนี้ก็ได้พิสูจน์ความสามารถของเธออย่างเต็มขั้น ทั้งการเลือกเอาเพลงหลากหลายแนวหลากหลายสไตล์และสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับอย่างอบอุ่น แว่วกันว่าคนที่เดินออกจากงานนี้ยิ้มเป็นปลื้มกันทุกคนบรรยากาศจะเป็นอย่างไรบ้างไปติดตามกันเลย ....

มินิคอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วยเพลง "Umbrella" หงหยกมาในชุดโค้ทสีดำซึ่งกลางเพลงก็เรียกเสียงกรี๊ดจากการเผยชุดระยิบระยับสีเงินที่ซ่อนไว้ด้านใน จากนั้นเจ้าตัวก็เผยถึงความประทับใจช่วงอยู่ในบ้านและร้องเพลง "คนไม่พิเศษ" ให้กับแฟนๆ เพลงต่อมากลับมาอีกครั้งในลุคสาวเกาหลีพร้อมแดนเซอร์ในเพลง "Abracadabra" และต่อด้วยเพลงซึ้งๆบอกความในใจกับเพลง"ไม่บอกเธอ" อีกทั้งยังมีเพื่อนจากบ้านเอเอฟ10 "ริว AF10"มาร้องรับเชิญในเพลงฮิตอย่าง "กรดไหลย้อน" คราวนี้หงหยกกลับมาพร้อม "มีมี่" เพื่อนซี้ในชุดอลังการกับเพลง "Let it go" จากนั้นก็บรรเลงเสียงหวานๆกับเพลง "ทำไมต้องเธอ" ให้แฟนๆได้เคลิ้มกันไปซึ่งหงหยกพูดถึงเพลงนี้ว่า สำคัญต่อเธอเพราะเป็นเพลงที่เธอใช้ออดิชั่นในการประกวดAF ต่อด้วยการเซอร์ไพร์สในชุดจินนี่สีแดงสดกับเพลง "ผีเสื้อราตรี" และช่วงเล่นเกมแจกของรางวัลกับแฟนคลับ "ปริมAF10" ก็เป็นอีกคนที่มาช่วยสร้างสีสันในเพลง "สีกาสั่งนาค" คราวนี้หงหยกมากลับมาในลุคเท่ผมสั้นในเพลง "เอาไปเลย" ต่อด้วยซิงเกิ้ลประจำตัวอย่าง "แล้วเขาก็รักกัน" ซึ่งงานนี้ทั้งเล่นกีต้าร์และเปลี่ยนเพลงเป็นเวอร์ชั่นบอสซ่าด้วย มาถึงเพลงมันส์ๆอย่าง "ขอใจแลกเบอร์โทร" ที่เรียกได้ว่ารั่วสุดๆจนแฟนๆยิ้มไม่หุบ ได้ข่าวว่าเป็นคนชอบเซอร์ไพร์สงานนี้แฟนคลับเลยจัดให้ โดยเซอร์ไพร์สวันเกิดด้วยเค้กและคลิปอวยพรวันเกิดจากเพื่อนๆ Af10 หงหยกจึงปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลง "ขอให้เหมือนเดิม" อย่างซาบซึ้งและอบอุ่น เชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คงประทับใจหลายๆคนไปอีกนานเลยค่ะ..

หากหลายๆคนคิดถึงสาวคนนี้นอกจากซิงเกิ้ลเพลง "แล้วเขาก็รักกันแล้ว" ยังมี MV เพลง เนิบเนิบ ที่หงหยกไปร่วมเล่นเป็นนางเอก MV ให้รุ่นพี่วง Onewayticket และซีรีย์เรื่อง "แสนดี" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วยจ้า ฝากติดตามให้กำลังใจสาวน้อยคนนี้ และ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://af.truelife.com หรือ www.hongyokaf10.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ