“ฟ้า - ฟาน” ยิ้มออก ! เพื่อนพ้องในวงการแห่ร่วมให้กำลังใจ พิชิตภารกิจ “THE BURNER GAME (เกมนักล่าท้าลดพุง)” ! โซเชียล เรียลลิตี้ โชว์ โดย “KIO PLUS (ไคโอ พลัส)” !

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๑
พระเอกหนุ่ม “สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” และเจ้าของมงกุฏ Miss Thailand Universe 2011 “ฟ้า - ชญษร สาครจันทร์” ถึงกับยิ้มออก เมื่อเพื่อนพ้องในวงการทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง อาทิ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช , ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ (มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006) , ลูกตาล อาริษา วิลล์ ฯลฯ พร้อมใจกันมาร่วมให้กำลังใจทั้งคู่ ได้พิชิตภารกิจสุดหิน ท้าลดพุง และคงหุ่นเป๊ะ ในงานแถลงข่าวแคมเปญ “THE BURNER GAME (เกมนักล่าท้าลดพุง)” ! เกมโชว์ใหม่ในรูปแบบ โซเชียล เรียลลิตี้ โชว์ (Social Reality Show) โดย “KIO PLUS (ไคโอ พลัส)” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักแบรนด์ดังจากยุโรป ! ภายใต้การดำเนินการของบริษัท รอแยล พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด บริษัทผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจบันเทิง โดยมี “เสก – สหัสวรรษ ชอบชิงชัย” หนุ่มร่างใหญ่หน้าคุ้นเคย บริหารงานอยู่ ทั้งนี้งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นที่ลานหน้าโรงภาพยนตร์ ชั้น 7 เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 เมื่อบ่ายวันก่อน โดยมี ดีเจภูม และดีเจเพชรจ้า เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน รวมไปถึงเซเลบผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ที่มาร่วมแถลงอีกด้วยเช่นกัน อาทิ ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา , แมน พินิจนันท์ บัวมหาศักดิ์ และ เสก – สหัสวรรษ์ ชอบชิงชัย ผู้บริหารที่จะร่วมลงแข่งขันกับเหล่าคนดังเหล่านี้นั่นเอง งานนี้ หนุ่มสเตฟาน ขอเป็นคนกล่าวแทนเซเลบผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดว่า... ..

“ ดีใจ และขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการมากๆ ที่พร้อมใจกันมาให้กำลังใจพวกเราผู้เข้าแข่งขันทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ฟ้า ครี พี่แมน หรือแม้แต่คุณเสก สหัสวรรษเองด้วย อย่างที่ทราบกันดีว่า แคมเปญ THE BURNER GAME เกมนักล่าท้าลดพุง ! นั้นคือเกมโชว์ใหม่ในรูปแบบ โซเชียล เรียลลิตี้ โชว์ ที่มีโจทย์ใหญ่ๆ อยู่ 2 อย่าง คือพิชิตลดพุง กับคนน้ำหนักเกิน อย่างผมก็อยู่ในเกณฑ์นั้น และการรักษาหุ่น น้ำหนังให้คงอยู่แบบนั้น น้องฟ้าจัดอยู่ประเภทนั้นครับ หินพอๆ กันครับ ! โชคดีที่พวกเราได้ KIO PLUS (ไคโอ พลัส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักแบรนด์นำเข้าจากยุโรป มาเป็นเป็นตัวช่วยให้ภารกิจของพวกเราง่าย และไวขึ้นมาก จึงคิดว่าไม่ยากครับ ที่จะพิชิตเป็นผู้ชนะในแคมเปญ THE BURNER GAME เกมนักล่าท้าลดพุง ! นี้ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!