“พจน์” ชัดเจน!! เสียงห่วย หมดสิทธิ์ “เสียงสวรรค์พิชิตฝัน” เน้นคุณภาพ

พุธ ๑๖ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๘
มานั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับ รายการ เสียงสวรรค์พิชิตฝัน ซีซั่น2 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการเพลงลูกทุ่งในอนาคต สำหรับ “พจน์ อานนท์” งานนี้ เจ้าตัวบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน และจะขอใช้ความรู้ในด้านการแสดงบนเวทีที่ตนได้สั่งสมมายาวนาน คัดเลือกหาคนที่มีคุณภาพ และเหมาะสมจริงๆกับตำแหน่งเสียงสวรรค์เท่านั้น!!

พจน์ อานนท์ เผย “เราต้องหาคนที่เหมาะสมจริงๆ ในเมื่อเขาเลือกให้เรามาทำหน้าที่ตรงนี้ ก็จะมีมาตรฐานความเป็น “พจน์ อานนท์” แน่นอน เราเป็นคอมเมนเตเตอร์ในการตัดสิน ดูการแสดงออกของผู้เข้าประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเวลาอยู่บนเวที ซึ่งเป็นแนวที่เราถนัด และเราก็คลุกคลีมากับการแสดงมาก็เยอะจึงพอที่จะมีความรู้ในด้านนี้อยู่พอสมควร ฉะนั้นผมก็จะขอใช้ทักษะความรู้ และประสบการณ์ทั้งหมดที่เรามี มาตัดสินหรือพิจารณา เพื่อคัดเลือกหาคนที่เหมาะสมกับเวทีนี้จริงๆ สำหรับคนมีฝันที่เข้ามาประกวด เราก็มีมาตรฐานในการตัดสิน ซึ่งบางครั้งเราอาจจะวิจารณ์แรงไป จนผู้เข้าประกวดร้องไห้ก็มี แต่ก็อยากให้เข้าใจ เวทีการแข่งขันมีมาตรฐานที่ชัดเจนอยู่ เราเป็นคอมเมนเตเตอร์จะต้องรักษามาตรฐานความเป็น “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” จะมารูปหล่อพ่อรวย เสียงไม่ดีก็ไม่ไหว เอาเป็นว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หน้าตาเป็นยังไง ยากจนมาจากไหน คุณก็มีสิทธิ์เป็นแชมป์เสียงสวรรค์ได้ ถ้าหากว่าคุณมีความสามารถและร้องเพลงดีจริง”

สามารถติดตามชม รายการเสียงสวรรค์ พิชิตฝัน ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 12.30 และ 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4