ตัวอย่างแรกซับไทย Gone Girl กับปริศนาที่ Ben Affleck ต้องค้นหาคำตอบ

ศุกร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๖:๒๒
ปล่อยตามกันมาติดๆ กับตัวอย่างแรกซับไทยของภาพยนตร์ระทึกขวัญสืบสวน Gone Girl ดัดแปลงจากนิยายของ Gillian Flynn ซึ่ง Gillian Flynn ก็ขอรับหน้าที่ดัดแปลงนิยายเรื่องนี้ให้เป็นบทภาพยนตร์อีก จากผลงานการกำกับล่าสุดของ David Fincher ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Girl with the Dragon Tattoo (2011) , The Social Network (2010), The Curious Case of Benjamin Button (2008) เป็นต้น นำแสดงโดย Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris ฯลฯ

Gone Girl เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคู่สมรสคู่หนึ่ง Nick (Ben Affleck) และ Amy (Rosamund Pike) เรื่องเกิดเมื่อเขาทั้งสองได้ย้ายจาก New York City ไปยัง Midwest หลังจากที่เขาย้ายไปอยู่ที่นั้นแล้ว ได้เกิดเรื่องขึ้น เมื่อ Amy ได้หายตัวไปในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี โดยไม่รู้สาเหตุว่าเธอถูกฆ่าหรือถูกลักพาตัวไป พร้อมทั้งยังเจอบันทึกลับของ Amy ที่เล่าเรื่อง ชีวิตคู่ที่ผ่านมาอีกด้วย. Nick ได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยทันที เนื่องจากเขามีพฤติกรรมน่าสงสัย ใครกันแน่ที่เป็นคนโกหก. ใครพูดจริง ใครพูดเท็จ ติดตามชมได้ใน Gone Girl 2 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Gone Girl - Trailer A (ซับไทย)

http://www.youtube.com/watch?v=0T4iw1nANS0&feature=youtu.be

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Fox.Thailand และ https://twitter.com/FoxThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ