“หวานหวาน”ทุ่มสุดใจ เดินสายปลุกคนไทยสาดความสุขช่วงสงกราต์ -วันไหล

ศุกร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๘:๐๗
“หวานหวาน” อรุณณภา พาณิชจรูญ นักแสดงและพิธีกรสาว ในฐานะเซเลปร่วมเดินสายรณรงค์ลดคนไทยเสี่ยงตายช่วงกรานต์ประจำปีนี้ เปิดเผยว่า ได้รับทราบข้อมูลครั้งแรก ก็ “อุต๊ะ” เลย!!!! ตกใจมากว่าที่ผ่านมาการเล่นสงกรานต์มีการใช้ดินสอพองที่ไม่สะอาด เพราะมีเชื้อโรค ประเภทยีสต์ รา และแบคทีเรียปะปนอยู่ อันเป็นสาเหตุให้เกิดการเจ็บไข้ได้ป่วย และรุนแรงกระทั่งทำให้บางรายถึงแก่ชีวิต ตัวหวานหวานเองก็ชอบสนุกกับการเล่นสงกรานต์อยู่แล้ว รู้สึกอินกับเรื่องนี้เลย

ปวารนาเข้าร่วมเดินรณรงค์และไปแจกดินสอพองปลอดเชื้อฟรี ให้กับพี่ๆ เพื่อนๆ และทุกๆคนนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างจริงใจ

“ ในฐานะที่ตัวเองเป็นนักแสดง ตัวเล็กๆคนหนึ่ง ก็จริง แต่ในใจคิดมาตลอดว่าอยากจะทำอะไรดีๆ ฝากไปถึงแฟนคลับและผู้ชมที่ติดตามละคร ตลอดจนทุกๆคนที่เตรียมจะฉลองกับมหาสงกรานต์ปีนี้ ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น พอดีฟังมาว่ามีคนเจ็บป่วยและเสียชีวิตจากผลของการใช้ดินสอพองไม่สะอาดเอามาผสมน้ำปะหน้าปะตากันตามประเพณี อุทานทันที”น่ากลัวจัง” เลยตัดสินใจเข้าร่วมรณรงค์ย่านแรกที่สีลมเพื่อมอบดินสอพองที่ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยเทคโนโลยีการฉายรังสี ซึ่งระบุว่ารังสีนี้เป็นพลังงานชนิดหนึ่งที่เป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า มีอำนาจทะลุทะลวงผ่านวัตถุได้สูง เมื่อผ่านไปในตัวกลางใดจะไม่ทำให้ตัวกลางนั้นเปลี่ยนเป็นสารรังสี ดังนั้นดินสอพองที่ผ่านรังสีจะไม่มีรังสีตกค้าง ไม่สะสมจึงไม่เป็นอันตรายต่อคน โดยสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) สังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มีศูนย์ฉายรังสีดังกล่าว ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO9001 : 2008 ทำให้มั่นใจได้ถึงมาตรฐาน100% ทั้งนี้หวานหวานเองก็ขอขอบพระคุณคณะผู้บริหาร ที่ให้ความไว้วางใจ จึงภูมิใจมากที่มีส่วนร่วมกับงานดีๆครั้งนี้ เพราะอยากเห็นคนไทยสาดความสุขอย่างสนุกในเทศกาลสงกรานต์ ไปจนถึงเทศกาลวันไหลกันแบบสุดใจเลยนะคะ ขอบพระคุณคะ” หวานหวาน อรุณณภา เผยและทิ้งท้ายเคล็ดลับสักเล็กน้อยว่า อ๊ะ อ๊ะ !!!! แต่หากใครที่ยังหาซื้อดินสองพองปลอดเชื้อไม่ได้ ก็สังเกตตัวซองที่ซื้อมาก่อนเลยว่ามีการระบุแหล่งผลิตไหม และหลีกเลี่ยงสีที่ฉูดฉาดก่อนเป็นอันดับแรกเลยนะคะ ส่วนผลงานละคร เดือนนี้จะฟิตติ้งกันแล้วและเริ่มถ่ายทำเดือนพ.คนี้นะคะ แล้วติดตามงานแสดงของหวานกันด้วยนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4