“พีท” กระชาก “พอลล่า” นัวเนียโชว์เลิฟผัวเมียมือใหม่ !!!

ศุกร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๙:๒๓
เห็นทีงานนี้ ภรรยา-สามีตัวจริง ของพระเอกหนุ่ม “พีท ทองเจือ” และ นางเอกสาว “พอลล่า เทเลอร์” คงต้องปิดตาไว้ข้างหนึ่ง ถ้าไม่อยากเห็นภาพบาดตาสุดจี๊ด ของ “พีท” ต้องสวมบท “ศึกรบ” ออดอ้อนภรรยาสาว “สู่ขวัญ” ที่รับบทโดย พอลล่า ไม่ให้ทิ้งตนไปทำงาน ด้วยการแกล้งกระชากภรรยามาระดมจูบไม่ยั้ง!!! อีกหนึ่งฉากเด็ดจากละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส

งานนี้ “พี่เต็ง นภาดล กำปั่นทอง” ผู้กำกับฯ พร้อมทีมงาน ซักซ้อมคิวอย่างง่าย ๆ เพื่อให้เครดิตคนที่ผ่านช่วงที่เคยดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์มาแล้ว อย่าง “พีท” และ “พอลล่า” ได้ดีไซน์เลิฟซีนหวานๆ ในสไตล์สามี-ภรรยามือใหม่ด้วยตัวเอง โดยพีทอยู่ในชุดสบายๆ เสื้อกล้าม-กางเกงนอน แกล้งหลับอยู่บนเตียงเพื่อรอจังหวะที่พอลล่าในชุดนอนสุดเซ็กซี่นอนอยู่เคียงข้างตื่น ซึ่งเมื่อสู่ขวัญรู้สึกตัวตื่นและต้องรีบลุกขึ้นไปอาบน้ำและทำงานตามปกติ

พีทสามีจอมขี้อ้อน พยายามส่งสายตาร้องขอให้พอลล่ายอมอยู่ต่อ... งานนี้พอลล่าแอบใจอ่อนยวบ เปลี่ยนใจไม่คิดทิ้งสามีไปทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ หลังถูกพีทขโมยจูบหยอกล้อและส่งสายตาให้อย่างหวานซึ้ง แต่ก่อนที่พีทและพอลล่าจะหวานเตลิดไปกว่านี้ ก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องหมดอารมณ์ สวีทไปตามๆ กัน ซึ่งอะไรที่ทำให้ “พีท-พอลล่า” สะดุดหวานกลางคัน

ติดตามฉากนี่ ในละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ในวันจันทร์ที่21เมษายน 2557 เสนอเป็นตอนแรก และทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / และ 20.00 น.!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4