“โบวี่” ดี๊ด๊า คืนจอนางร้าย สตอเบอรี่!!!

จันทร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๖:๑๑
ห่างหายบทนางร้ายมาสักพัก ล่าสุด!!! “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” กลับมาขอแจ้งเกิดอีกครั้งในบทนางเอกสาวคนสวย “ระริน” หนึ่งในบรรดาเมียเล็กๆ ของ “ศึกรบ” ที่รับบทโดย “พีท ทองเจือ” ในละคร “ดงดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส” ที่เจ้าตัวบอก บทนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทท้าทาย เพราะต้องร้ายแบบโรคจิตชอบแย่งของคนอื่น พร้อมใส่ความสตอเบอรี่ไม่ยั้ง!!

“ไม่ได้ร้ายแรงๆ แบบนี้มาสัก 2-3 ปีแล้ว พอมารับบทร้ายโรคจิตแบบนี้ ก็แอบตื่นเต้นเบาๆ ช่วงแรกก็มีปรับตัวบ้าง เข้าฉากวันแรก ก็เกร็ง ในเรื่อง ระริน เป็นดาราที่มีชื่อเสียง มีจริตจะก้าน ผู้หญิงสูง เป็นผู้หญิงที่ชอบแย่งสามีของคนอื่น จะไม่ยุ่งกับผู้ชายโสด เพราะไม่ท้าทาย แอบโรคจิต ชอบการแย่งชิง ชอบเอาชนะ บทนี้พอได้เล่นแล้ว สนุกมาก เชื่อว่าคนดูต้องรู้สึกหมั้นไส้แน่นอน เพราะโบวี่ไม่เคยเล่นร้าย ลักษณะนี้ ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะร้ายแบบอินเนอร์ ไม่โจ่งแจ้ง แต่เรื่องนี้ร้ายทั้งอารมณ์และท่าทาง ไม่พอใจก็ตบแหลก ใช้พลังมหาศาล เวลาเข้าฉากกับพี่พอลล่า โฟร์ สายป่าน เมริสซ่า ต้องปะทะคารมกันตลอด บางวันสนุกจนเหนื่อย เครียดก็มี ยังไงโบวี่เต็มแน่นอน ฝากละครเรื่องดงดอกงิ้วด้วยค่ะ เพราะแค่ดูสนุกไม่พอ อยากให้ได้สาระ คติสอนใจการใช้ชีวิตคู่ด้วยค่ะ” โบวี่กล่าว

ติดตามชมบทบาทสุดสตอเบอร์รี่ของโบวี่ ได้ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 8.00/11.30/20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4