Bullet For My Valentine live in Bangkok

พุธ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๒
แฟนเพลงสายเมทัลทั้งหลาย ถึงเวลาเวลามาร่วมสั่นกระโหลก โขยกความมันส์กันให้สะเทือนให้ถึงนรก กับวงร็อคระดับเฮดไลน์ที่คอเพลงสายร็อคทุกรุ่น ทุกสถาบันต่างให้การยอมรับ !!! Bullet For My Valentine สุดโคตรของวงเฮฟวี่เมทัลที่แฟนๆ คอร็อคสบถสาบานว่าอยากดูเป็นที่สุดและพร้อมจะเอากะโหลกหนาๆ ไปกระแทกกำแพงถ้าทะลึ่งพลาดความมันส์ระดับห้าดาวนี้ ใน Bullet For My Valentine live in Bangkok โดยแมตต์ ทัก มือกีตาร์และนักร้องนำ ชูสองนิ้วสาบานว่าจะนำพลพรรคครบทีม ไมเคิล " Padge " พาเก็ท มือกีต้าร์ ไมเคิล "Moose " โทมัส มือกลอง และ เจสัน เจมส์ เบสมาถล่มความมันส์กันให้จั๋งหนับและสาสมกับการที่ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมานาน

Bullet For My Valentine ก่อตั้งวงที่เมือง บริดเจนด์ ประเทศเวลส์ในช่วงปี 1998 ปี 2006 และเปิดตัวอัลบั้มแรก “The Poison” ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ตื่นตะลึงในวงการเฮฟวี่เมทัลโดยได้รับแผ่นเสียงทองคำสำหรับยอดขายที่เกิน 1 ล้าน ก่อนกระแทกความสำเร็จด้วย “Scream Aim Fire” อัลบั้มต่อมาในปี 2008 ที่ไต่ขึ้นสูงถึงอันดับที่ 5 บน Official UK Album Chart แถมมาเปิดตัวมาที่อันดับ 4 ในชาร์ต Billboard Top 200 อีกต่างหาก และอัลบัม “Fever” ในปี 2010 ก็ประสพความสำเร็จตามคาดโดยไต่ขึ้นถึงอันดับที่ 5 Official UK Album Chart อันดับที่ 1 บน UK Rock Chart และอันดับที่ 3 Billboard Top 200 โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้นเกินสี่ล้านแผ่นทั่วโลก ก่อนตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยอัลบั้ม “Temper Temper” ในปี 2013 ที่เป็นการการันตีว่า Bullet For My Valentine เจ๋งสุดโคตรในโลกของเฮฟวีเมทัล พวกเขาได้ระเบิดการแสดงในเทศกาลดนตรีมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และ ทั่วโลก นอกจากนี้พวกเขายังได้รับรางวัลหลายรางวัลในระดับโลก อาทิ Metal Hammer God Awards สาขาวงที่ดีที่สุดของอังกฤษในปี 2006 และ อีกครั้งในปี 2010 และยังได้รับรางวัล Kerrang Awards ถึง 7 ครั้ง หนึ่งในรางวัลที่ได้รับจากงานนี้คือรางวัลวงดนตรีที่ดีที่สุดของอังกฤษ 3 ครั้ง !

พบกับความมันส์ระดับห้าดาวที่เอาไก่ย่างกี่ดาวมาแลกก็ไม่ยอมกับ Bullet For My Valentine live in Bangkok พฤหัสที่ 1 พฤษภาคม Center Point ซอย ลาซาล บัตรราคา 1800 บาท จำหน่ายบัตรทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Prart Music Group (PMG) 02-203-0423-5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital