เริ่มสตาร์ทผังรายการใหม่ ทีวีดิจิตอล ประเดิม 3 ช่อง ปรากฏการ์ณใหม่ เข้าถึงทุกวัย เน้นย้ำทุกช่องทาง

จันทร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๓:๑๒
ก้าวเริ่มต้นสู่ทีวีดิจิตอลของ บริษัท บีอีซี มัลติมีเดีย จำกัด กับ 3 ช่องทางเลือกใหม่ สถานีเด็กและครอบครัวช่อง 13 สถานี SD ช่อง 28 และ สถานี HD ช่อง 33 ที่คัดสรรค์และผลิตรายการโทรทัศน์คุณภาพคับจอ พร้อมเริ่มทดลองออกอากาศอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้ง 3 ช่องในวันที่ 25 เมษายน นี้

ประเดิมด้วยรายการ Family News ทางสถานีเด็กและครอบครัวช่อง 13 ที่จะออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลาออกอากาศ 17.00 – 18.00 น. พบกับผู้ประกาศมากความสามารถ อย่างคุณสายสวรรค์ ขยันยิ่ง คุณนิรมล เมธีสุวกุล และคุณสุผจญ กลิ่นสุวรรณ กับเนื้อหาข่าวสารและการผลิตที่ประณีตละเอียดอ่อน รับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน กับวาไรตี้ข่าวที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์ในมุมมองใหม่ ไร้มลพิษทางปัญญาและอารมณ์ ช่วยเติมเต็มความรู้ แรงบันดาลใจ เสริมสร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัว และสร้างสังคมไทยมั่นคงยั่งยืน และสำหรับสถานี SD ช่อง 28 และ สถานี HD ช่อง 33 จะเริ่มต้นด้วยรายการ Top News variety ที่จะออกอากาศทุกจันทร์ ถึง ศุกร์ 16.00-18.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. รายการวาไรตี้ข่าวที่อัดแน่นไปด้วยข่าวเด็ดประเด็นร้อน สุดยอดข่าวในแต่ละวัน กับการนำเสนอในรูปแบบใหม่กับ 2 พิธีกร คุณณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ และคุณประวีณมัย บ่ายคล้อย ที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรนำเสนอข่าวร่วมกับผู้ประกาศข่าวมืออาชีพอีกหลายๆ ท่าน ที่มาเอาใจแฟนข่าวให้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมโหวตสุดยอดข่าวของแต่ละวัน และรายการข่าว Hot News กับอีกหนึ่งสุดยอดผู้ประกาศ คุณกิตติ สิงหาปัด ที่จะมารายงานข่าวสารประเด็น ร้อน ในแนวสืบสวน สอบสวน ค้นหาต้นตอของปัญหาให้คุณผู้ชมแบบรู้ลึก รู้จริง ออกอากาศทุกวัน เวลา 21.45-22.00 น.

อย่าลืมติดตามชมปรากฏการณ์ใหม่วงการโทรทัศน์ไทย กับรายการคุณภาพต่างๆ ของทางสถานีเด็กและครอบครัวช่อง 13 สถานี SD ช่อง 28 และ สถานี HD ช่อง 33 ที่จะเริ่มส่งสัญญาณภาพรายการใหม่พร้อมกันทั่วประเทศ วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้