“ป๋าเต็ด” สานต่อ...โปรเจ็คท์ “โกดัง” ครั้งใหม่ รวบวงดัง 3 ทวีป ผุดเทศกาดลนตรีขนาดกะทัดรัด

จันทร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๓
ยังคงสานต่อโปรเจ็คท์สังกัด “โกดัง” ใต้ชายคา เกเร ทีมในเครือ แกรมมมี่ อย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม โต้โผใหญ่ พร้อมจัดเทศกาลครั้งใหม่ในรูปแบบขนาดกะทัดรัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “Tiger Translate presents Godung Mini Fest” (ไทเกอร์ ทรานสเลท พริเซ้นทส โกดัง มินิ เฟส) ที่รวบรวมวงชื่อดังที่กำลังเป็นที่นิยมของคอเพลงวัยรุ่นจาก 3 ทวีปมารวมกันในเวทีเดียวกัน ได้แก่ฝั่ง ยุโรป วงอังกฤษ Mystery Jets (มิสทรี่ เจ็ตส์) , ฝั่ง ออสเตรเลีย วง Architecture in Helsinki (อาคิเทคเจอร์ อิน เฮลซิงกิ) และฝั่ง เอเชีย วง Agrikulture (อะกริคัลเจอร์) จาก อินโดนีเซีย ที่พร้อมโคจรมาเจอกัน ในค่ำวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 นี้ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 ประตูเปิด 5 โมงเย็น ซึ่งถือเป็นเทศกาลดนตรีอีก รูปแบบที่แฟนเพลงจะได้ลิ้มรสดนตรีจาก 3 ทวีปพร้อมกันในงานนี้ โดย “ป๋าเต็ด” เผยว่า

“ครั้งนี้พิเศษตรงที่เป็นการรวมศิลปิน 3 ทวีป ซึ่งมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป แต่ว่าอยู่หมวด เดียวกัน เป็นวงที่ดูสนุกหมดเลย วงจากอังกฤษ มิสทรี่ เจ็ตส์ ออกไปทางร็อก แต่เป็นร็อกที่เพลงคุ้นติดหู คน ไทยกลุ่มแฟนเพลง สไตล์นี้ก็รอดูวงนี้กันอยู่คอนข้างเยอะเลยทีเดียว ส่วน อาคิเทคเจอร์ อิน เฮลซิงกิ เป็นวง จากออสเตรเลีย จุดเด่นคือเขาเป็นนักคิดด้วย ดังนั้นงานของเขาจะเป็นการผสมผสานระหว่างงานเพลงกับ งานศิลปะ ซึ่งปรากฏออกมาในทุกรูปแบบไม่ว่าจะในเพลงของเขา มิวสิกวีดีโอของเขา ในวิธีการโปรโมท เพลงของเขา ที่สำคัญคือเวลาที่เขาอยู่บนเวทีการแสดงสดน่ะสนุกมาก อะกริคัลเจอร์ จะเป็นดนตรีอิเล็กทรอ นิกป๊อป จากอินโดนีเซีย คือน่าเสียดายเราฟังเนื้อเพลงเขาไม่ออก แต่ถ้าฟังออกก็คงยิ่งสนุกยิ่งขึ้น แต่เฉพาะ ลีลาการแสดงของเขา หรือตัวเพลงของเขาก็น่ารักสนุกสนานอยู่แล้ว”

แล้ว จุดเด่นของแต่ละวงเมื่อกี๊บอกไปแล้ว สาเหตุที่ไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้

“อย่างแรกเลย โดยปกติแล้วเวลาที่วงดนตรีที่ผ่านมาเล่นในบ้านเรามักจะมาในลักษณะเป็นทางผ่าน คือแวะ เล่นตามสิงคโปร์ ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย ทำนองนี้ แต่ว่า 3 วงนี้นี่คือสั่งตรงมาเลย เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เราจะมีโอกาสได้ดูทั้ง 3 วงนี้เล่นอีกทีเมื่อไหร่ เพราะบินตรงมาให้เราได้ดูกัน ใครที่เป็นแฟนๆทั้ง 3 วงนี้ ก็ ไม่ควรพลาดทุกประการนะฮะ ที่สำคัญอีกอย่างโดยเฉพาะแฟนของ อาคิเทคเจอร์ อิน เฮลซิงกิ ล่าสุดเขาเพิ่ง วางอัลบั้มใหม่ด้วย เป็นโอกาสที่เราจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ก่อนใคร และมีวงไทยอีกหลายๆ วงรอชม เค้ากันด้วยเลย คือพอเราไปชวนไปถามดู หลายๆ วงดีอกดีใจ อย่าง เก็ทสึโนว่า และอีกหลายๆ คน ชอบมาก จำไม่ได้แล้วว่าวงอะไรอีก (ญารินดา, เป้ อารักษ์)”

เปิดบัตรจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ อย่าใจเย็น! Early Birds! 1,500 บาท ภายใน 30 เม.ย. (ราคาปกติ 2,000 บาท หน้าประตู 2,500 บาท) รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/godungmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4