“แม็กนั่ม เจจีเอ็ม” โชว์ร้อง-เต้น-เล่นเอง “สวยผ่านแอ๊พ” โดนใจวัยโซเชียล

พฤหัส ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๗
แจ้งเกิดจากการมาร่วมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง” ด้วยความฮา ที่ไม่ได้มีแค่ความกวน แต่ “แม็กนั่ม-อนุชิต นาคสุข” ยังมีความสามารถด้านการเล่นกีต้าร์ พกพาเสียงร้องแหบต่ำแบบมีเอกลักษณ์ เลยถูกผู้บริหาร

“เจจีเอ็ม (JGM)” หรือ เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค “สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” ดึงเข้ามาร่วมในสังกัด ส่งซิงเกิ้ลเพลง “สวยผ่านแอ๊พ” งานเพลงสนุกๆ ตามบุคลิกคนร้อง โดนใจวัยโซเชียลเข้าอย่างจัง งานนี้ไม่ได้แค่โชว์ร้อง แต่ศิลปินน้องใหม่ในสังกัด “เจจีเอ็ม” ยังลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอให้แฟนเพลงได้ชมกันในยูทูป ให้ได้เห็นทั้งความสามารถ

ด้านการร้องและการแสดง

ยกทีมกันไปปักหลักถ่ายทำกันที่ “เมกะบางนา” ประเดิมซีนแรกกันด้วยเส้นร้องแถวลานจอดรถ กับกรอบมือถืออันเบิ้ม เรื่องร้อง-เต้นของถนัด แม็กนั่มโชว์สเต็ปให้พี่ตากล้องเจาะถ่ายทุกซอก ทุกมุม เพื่อไว้ใช้ตัดสลับกับเส้นเรื่อง จากนั้นจึงย้ายกันถ่ายเส้นเรื่องกันที่ลานกลางห้าง ในซีนที่พระเอกนัดเจอกับนางเอกตัวเป็นๆ ซะทีหลังจากคุยผ่านทางโซเชียลมานาน ซีนแรกของการเจอกันแม็กนั่มต้องแสดงอาการตกใจกับสภาพของหญิงสาวที่หน้าตาคนละเรื่องกับในเฟซบุคที่เห็น จนถึงกับ..อุต่ะ...อ้าว..เฮ้ย..ผ่านมากี่แอ๊พกันละคร้าบบบ สุดท้ายลงเอยด้วยการวิ่งหนีแบบสี่คูณร้อย หลังจากผ่านการถ่ายทำไป “แม็กนั่ม” บอกให้ฟังถึงการถ่ายเอ็มวีในเพลงนี้ว่า...

เพลงสวยผ่านแอ๊พ มาจากสังคมปัจจุบันในยุค โซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปลงในเฟซบุค, อินสตราแกรม, หรือไลน์ ซึ่งก่อนโพสต์ เราก็จะใช้แอพพลิเคชั่น(Application) แต่งรูปอย่างให้ออกมาดูดีอย่างที่ต้องการ พี่เค้าก็เอาตรงนี้มาพัฒนาเป็นเนื้อเพลง “สวยผ่านแอ๊พ” ที่มีจังหวะและเนื้อหาสนุกกับการที่เราไปเจอผู้หญิงคนนึงในโซเชียล สวย ใส แต่พอมาเจอตัวจริงก็..อุต่ะ หัวใจจะวายกลายเป็นอีกแบบไปได้ เป็นการแซวกันในมุมขำๆ ครับ

ส่วนการถ่ายมิวสิควิดีโอวันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ร้อนแต่ก็สนุกดี ฮาดี เป็นการแสดงครั้งแรกของผมด้วย แต่ก็ไม่ยากมาก เพราะพี่ผู้กำกับฯ สร้างเรื่องมาตามเพลง จะมีบ้างก็ตรงต้องเล่นซีนเดิมซ้ำหลายครั้งหน่อย เพื่อพี่เค้าจะได้เจาะมุมแคบ มุมกว้าง ไว้ตัดต่อ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์นอกเหนือจากที่เราได้ทำเพลงครับ น้องที่มาแสดงด้วยก็ตลกดีครับ ความจริงหน้าตาก็โอเคครับ แต่เพื่อให้คนดูเห็นความแตกต่างก็มีแต่งหน้าเพิ่มมากขึ้น ยังไงผมก็ขอฝากติดตามเพลง “สวยผ่านแอ๊พ” และงานเพลงของเพื่อนๆ

อีก 8 คนใน “เจจีเอ็ม โปรเจ็กต์ วัน” ไว้ด้วยนะครับ ถ้าอยากดูมิวสิกวิดีโอก็เข้าไปชมได้ทาง ยูทูปพิมพ์คำว่า jslmusicchannel ได้เลยครับผม มีอะไรก็แนะนำติชมกันได้ครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest