ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “ซาร่า” ไม่หวั่นเสียงวิจารณ์ถูกมอง “โป๊” โว...หนังเรื่องใหม่แซ่บกว่าเดิม

พฤหัส ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๔๘
เป็นนางเอกสาวที่โกอินเตอร์อย่างแท้จริง สำหรับนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน พร้อมสร้างความฮือฮาให้ตะลึง เมื่อเจ้าตัวก็ดูจะใจกล้ามากขึ้น อย่างในการแสดงเรื่อง Jailbait ที่ “ซาร่า” ยอมเล่นฉากเปลือยเล่นจริงอย่างสมบทบาท ล่าสุดบินกลับมาเมืองไทย รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง 2 ก็เป็นเสือปืนไวคว้าตัวมาคุยที่นี้ที่แรกแบบตามแรงตอบจริงทุกประเด็น โดยพิธีกรฝีปากกล้า “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” งานนี้จะแซ่บแค่ไหนเราไปฟังจากปากเธอกันเลยดีกว่า

ครั้งนี้กลับมาอยู่เมืองไทยกี่วัน ?

“ครั้งนี้ซาร่ากลับมา 10 วัน ก็กลับมาถ่ายนิตยสาร 2 เล่มแล้วก็มีรายการทีวี จริงๆ กลับมาพักผ่อนค่ะ แต่ว่ายังไงก็ต้องมารับงานนิดๆหน่อยๆ ช่วงนี้พอดีเป็นช่วงที่คนอเมริกาเขากำลังพักผ่อน ก็เลยหาเวลามาได้ งานที่โน้นตอนนี้ก็มีหนังเรื่องใหม่ 2 เรื่อง ที่กำลังจะถ่ายทำ เป็นหนังใหญ่”

หนังจะเป็นเกรดไหน ?

“ซาร่าเลือกจากบทค่ะ มันไม่ได้ดูที่เกรด เราดูที่บทและผู้กำกับฯ เป็นหลักค่ะ เรื่องต่อไปก็จะเป็นหนังตลก ของค่ายพาราเม้าท์ แต่จะมีเซ็กซี่ไหมคงต้องคอยดู เรื่องนี้เล่นกับลูกชายอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ มันก็เป็นการไต่เต้าด้วย”

เส้นทางฮอลีวูดหลังจากนี้เป็นยังไง ?

“ก็ขึ้นไปเรื่อยๆ หนังเรื่องต่อไปก็ค่อยข้างที่จะเป็นหนังฟอร์มใหญ่ หวังว่าแฟนๆเมืองไทยจะได้ดูกันค่ะ อีก 2 เดือนหนังเรื่องไดโนเสาร์ก็จะออกแล้ว เดือนธันวาคมก็จะมีหนังเรื่องหนึ่งออก เรื่องนี้ค่อนข้างเซ็กซี่ อาจจะแรงกว่าเรื่องเดิม เป็นหนังเทศกาลที่จะเข้าชิงที่โตรอนโต้ เป็นหนังที่แรงแต่ดูแล้วสนุก ก็พร้อมดาวน์โหลดกันไปเถอะค่ะ

กับภาพเซ็กซี่เซทใหม่ แถมหลังๆส่วนใหญ่เป็นภาพที่เราถ่ายเล่นกันเองกับแฟน ?

“ก็เห็นค่ะ เพราะเป็นคนลงเอง สมัยนี้อินสตาแกรมมันก็ดัง เราก็อยากจะอัพโหลดรูปให้แฟนๆได้ดูกันบ้าง มันเป็นการคุยกันโดยใช้รูปมาโพสต์ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติค่ะ”

คนมองว่าดูโป๊เกินไป ?

“ไม่โป๊นะคะ”

กระแสวิจารณ์ในเมืองไทยค่อนข้างแรงเราทราบมั้ย ?

“ซาร่าไม่เคยแคร์คนอื่นอยู่แล้วว่าใครจะคิดยังไง ซาร่ารู้สึกเฉยๆ นี่คืออาชีพซาร่า ความคิดของซาร่าคิดว่าเราถ่ายเซ็กซี่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นผู้หญิงที่ง่ายหรือเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีนะคะ ซาร่าเชื่อว่าแฟนๆของซาร่าก็คงจะฉลาดพอที่จะแยกแยะได้ กระแสวิจารณ์ต่างๆซาร่าไม่ค่อยได้อ่านค่ะ มันเสียเวลา อย่างที่บอกว่าซาร่าไม่สนใจภาพลบอยู่แล้ว สำหรับซาร่าถือว่าตัวเองได้ทำงาน มีเงินใช้ ทำในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ตั้งนานแล้ว เราจะมานั่งคิดด้านลบทำไม เพื่ออะไร แต่เอาจริงๆมันก็ไม่ได้เซ็กซี่ทุกรูปนะคะ บางรูปธรรมดาก็มี บางทีซาร่าอ่านอินสตาแกรมคนอื่นเห็นคนชอบที่จะลงรูปอาหาร อะไรแบบนั้น แต่ซาร่าไม่ชอบ ซาร่าว่ามันน่าเบื่อ ฉะนั้นซาร่าก็คงจะไม่โพสต์รูปอาหารค่ะ”

หลังจากที่มีกระแสวิจารณ์เรื่องภาพต่างๆนานาคนก็มองว่าทำให้เสื่อมเสียถึงวงศ์ตระกูล ต้นตระกูลไม่พอใจ ?

“ไม่จริงนะคะ พรุ่งนี้เดี๋ยวซาร่าจะมีไปทานข้าวกับคุณลุง เขาจัดงานต้อนรับให้ ถ้าเขาจะไม่พอใจซาร่าเขาคงจะไม่จัดงานต้อนรับให้กันขนาดนี้ คนรอบข้างซาร่าทุกคนสนับสนุนตลอด”

เขามีติงมาบ้างไหม ?

“ไม่มีเลยค่ะ อย่างที่บอกถ้าเขาไม่พอใจเขาคงจะไม่จัดงานเลี้ยงต้อนรับให้ซาร่าที่กลับมาไทย เขาจะภูมิใจมากกว่าที่ซาร่าได้ทำงานที่เมืองนอก มันไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย ซึ่งซาร่าเองจะไม่แคร์คนที่ซาร่าไม่รู้จัก คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตซาร่า ซาร่าจะแคร์ถ้าเป็นคุณพ่อคุณแม่ เป็นพี่ชาย เป็นคุณลุงแบบนั้นซาร่าแคร์ แต่ถ้าคนที่ซาร่าไม่รู้จัก แค่มานั่งพิมพ์หน้าจอทั้งวันแบบนั้นซาร่าไม่แคร์ค่ะ พิมพ์ไปเถอะ เขียนไปเถอะ แม่พ่อซาร่าก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแฮปปี้ที่ลูกได้ทำงานเมืองนอก และประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้