ทอม ครูซ และ เอมิลี่ บลันท์ ล่าอนาคตสุดขอบฟ้า: กับ งานพรีเมียร์ 3 แห่ง / 3 เมือง / ใน 1 วัน

ศุกร์ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๒๑
WORLDWIDE MEDIA ALERT

ทอม ครูซ และ เอมิลี่ บลันท์ ล่าอนาคตสุดขอบฟ้า:งานพรีเมียร์ 3 แห่ง / 3 เมือง / ใน 1 วัน

นักแสดงทำเวลาเพื่อพบกับแฟนๆ ที่ลอนดอน ปารีส และนิวยอร์ค

ในงานทัวร์พรมแดงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

วันที่ 28 พฤษภาคม นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “Edge of Tomorrow” จะมีส่วนร่วมในงานอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จากงานพรีเมียร์ 3 แห่งจะได้ร่วมงาน 3 เมืองในวันเดียว เป็นการ “ปรับโฉม” งานพรมแดงเมื่อทอม ครูซ และ เอมิลี่ บลันท์ต้องแข่งกับเวลาเพื่อไปร่วมงานแต่ละแห่งก่อนจะหมดเวลา

ในภาพยนตร์เรื่อง “Edge of Tomorrow” ตัวละครของครูซต้องพบกับเหตุการณ์เดิมๆ แต่ละวันซ้ำแล้วซ้ำเล่าในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องโลก เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเขาเดินทางไปที่ลอนดอนทำให้เมืองนั้นเหมาะต่อการเริ่มเหตุการณ์สำคัญ เวลาเริ่มงานตามเวลาท้องถิ่นเป็นดังนี้:

7:00 น. เปิดงานพรีเมียร์บนพรมที่ลอนดอน ฉายภาพยนตร์เวลา 9:00 น. ภาพยนตร์จะพาทั้งสองตัวละครไปที่ฝรั่งเศส ซึ่งพวกเขาจะได้พบกับกองทัพเอเลี่ยนที่บุกโจมตีและยากจะเอาชนะได้

2:00 น. งานพรมแดงที่ปารีส ฉายภาพยนตร์เวลา 4:00 น. งานพรีเมียร์สุดท้ายจะพานักแสดงกลับไปที่สหรัฐฯ

10:00 น. งานพรมแดงที่เมืองนิวยอร์ค มีการฉายภาพยนตร์ครั้งสุดท้าย— edge of tomorrow—ในเวลา 11:59 น.

ระหว่างเมืองต่างๆ บลันท์และผู้กำกับฯ ดั๊ก ไลแมน จะมีการทักทายแฟนๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยพวกเขาจะเดินทางจากเมืองหนึ่งสู่อีกเมืองหนึ่งด้วยเครื่องบินเจ็ท จะมีสื่อมวลชนที่ได้รับการคัดเลือกไปงานรอบปฐมทัศน์แต่ละที่และรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จะมีการถ่ายทอดสดงานอีเวนท์ทั้ง 3 แห่ง แฟนๆ สามารถติดตามผ่านโซเชียลมีเดียได้โดยใช้ #EOTLive

นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัล Oscar® ทอม ครูซ และ เอมิลี่ บลันท์ แสดงในภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญจากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ วิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส เรื่อง “Edge of Tomorrow” ภายใต้การกำกับฯ ของดั๊ก ไลแมน

มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น เรื่อง “Edge of Tomorrow” เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ที่เหล่าเอเลี่ยนจะบุกโจมตีโลกอย่างไม่หยุดยั้ง และกองกำลังทหารบนโลกไม่สามารถเอาชนะได้

พันตรีวิลเลียม เคจ (ครูซ) เป็นนายทหารผู้ไม่เคยพบเห็นการต่อสู้วันใดที่ไม่มีความเสี่ยงต่อความหายนะ การเข่นฆ่าภายในไม่กี่นาทีทำให้เคจพบว่าตัวเองถูกโยนเข้าสู่ห้วงแห่งเวลา กดดันให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับการรบครั้งแล้วครั้งเล่า ต้องต่อสู้และล้มตายซ้ำแล้ว…ซ้ำอีก

แต่ด้วยการต่อสู้แต่ละครั้ง ทำให้เคจสามารถรับมือกับศัตรูที่มีความสามารถมากขึ้นร่วมกับนักรบกองกำลังพิเศษ ริต้า วาทาสกี้ (บลันท์) ยิ่งเมื่อเคจและริต้าต้องต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนแต่ละครั้ง ทำให้พวกเขายิ่งใกล้จะเอาชนะศัตรูได้มากขึ้นทุกที

นักแสดงระดับโลก ได้แก่ บิล แพกซ์ตัน, เบร็นแดน กลีสัน, โนอาห์ เทย์เลอร์, นิค เกอร์รี่, ดราโกเมอร์ เมอร์ซิค, ชาร์ล็อต ไรลีย์, โจนัส อาร์มสตรอง, ฟรานซ์ ดราเมห์, มาซาโยชิ ฮาเนดะ และ โทนี่ เวย์

ไลแมนกำกับฯ เรื่อง “Edge of Tomorrow” จากบทภาพยนตร์ของคริสโตเฟอร์ แม็คควอร์รี่ และ เจซ บัทเทอร์เวิร์ธ กับ จอห์น-เฮนรี่ บัทเทอร์เวิร์ธ สร้างขึ้นจากนิยาย เรื่อง All You Need is Kill ของฮิโรชิ ซากูระซากะ อำนวยการสร้างฯ โดย เออร์วิน สตอฟ คู่กับทอม แลสแซลลี่, เจสัน ฮอฟส์, กรีกอรี่ จาคอบส์ และ เจสัน ฮอฟส์ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ดั๊ก ไลแมน, เดวิด บาร์ทิส, โจบี้ ฮาโรลด์, ฮิเดมิ ฟูคูฮาระ และ บรูซ เบอร์แมน ร่วมอำนวยการสร้างฯ โดย ทิม ลูอิส และ คิม วินเธอร์

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส นำเสนอภาพยนตร์ร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส, a 3 Arts Production โดยความร่วมมือของ Viz Productions, a Doug Liman Film ภาพยนตร์เรื่อง “Edge of Tomorrow” เปิดตัวในประเทศวันที่ 6 มิถุนายน 2014 ภาพยนตร์จัดจำหน่ายในรูปแบบธรรมดาและแบบ 3 มิติในโรงภาพยนตร์บางแห่ง รวมถึงระบบ IMAX โดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และในบางพื้นที่โดยวิลเลจ โรดโชว์

https://www.facebook.com/EdgeofTomorrowMovieThailand

edgeoftomorrowmovie.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4