หญิง-พลอยลภัสร์ เซ็ง! ฟาดเคราะห์ รถเฉี่ยว งานชะงัก

ศุกร์ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๐
พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หญิง-พลอยลภัสร์ อมรธนาพรกุล หรืออย่างไร ทั้งๆที่งาน MV งานพิธีกร ที่มีเข้าจนล้นมือ จนไม่หยุดไม่หย่อน แถมยังแว่วมาว่ากำลังซุ่มเตรียมทำซิงเกิ้ลเพลงของตัวเองออกมาให้แฟนได้ฟังกันอีก จนเรียกได้ว่า งานกำลังรุ่งจนล้นมือแบบสุดๆ แต่ สาวหญิง ก็ยังฟาดเคราะห์ รถเฉี่ยวชนกับรถปิกอัพอีกคันในขณะที่กำลังเดินทางไปเยี่ยมแม่ของตนที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล

หญิง เผยว่า “ช่วงนี้งานมีเข้าเรื่อยๆคะ ส่วนใหญ่จะเป็นงานพิธีกรที่เข้ามา และก็งานมิวสิควิดีโอ ที่ติดตามมาให้ไปเล่นนางเอกMV และก็งานอีเว้นท์โชว์ตัวต่าง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ช่วงนี้เลยพักผ่อนหน่อยนิดนึง ส่วนเรื่องรถเฉี่ยว ตัวหญิงไม่ได้เป็นอะไรมาก ทางฝ่ายนั้นเค้าผิดขับรถฝ่าไฟแดงมาเฉี่ยวหญิง ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฝ่ายเค้าจะรับผิดชอบค่าเสียหายให้คะ ช่วงนี้เหมือนดวงตกนิดหน่อย รถเฉี่ยว แถมแม่ก็มาป่วยอีก ตอนนี้งานเพลงที่เตรียมๆไว้ก็เลยหยุดชะงักไว้ก่อนคะ ”

เรียกได้ว่าคงถึงคราวเคราะห์ของ สาวหญิง จริงๆ ทั้งรถเฉี่ยวชน แม่ก็มาป่วยแบบกะทันหันอีก จนทำงานเพลง ที่กำลังซุ่มทำอยู่ หยุดชะงักตามไปด้วย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวหญิง ด้วยนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4