“โป๊ป” เล่นเอง ร้องเอง ใน “รักออกฤทธิ์” ยอมรับจับไมค์ครั้งแรกสุดเขิน

จันทร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๑๙
มาจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครเป็นครั้งแรก ก็ทำเอาหนุ่มโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เขินแบบสุดๆ แต่ก็ทำให้สาวๆใจละลายกันเป็นแถว รวมไปถึง “หนึ่ง” - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ โปรดิวซ์เซอร์ ถึงกับยกนิ้วให้ผ่าน ซึ่ง โป๊ป ก็เล่าถึงที่มาที่ไปในการมาจับไมค์ร้องเพลง “เธอไม่ต้อง” ประกอบละครรักออกฤทธิ์ ให้ฟังว่า

“จริงๆผมห่างจากการเข้าห้องอัดมานานมากแล้ว พอพี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) มาขอให้ผมร้องเพลง “เธอไม่ต้อง” ประกอบละครรักออกฤทธิ์ ตอนแรกคิดว่าจะไม่บอกใครว่าผมร้องเองก็ตกลงมาร้องเลย ซึ่งก็มีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อย พอมาถึงทุกอย่างจริงจังมากผมเขิน แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด โดยพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) จะคอยช่วยสอนเรื่องการร้องเพลงให้ตรงจุด สอนเทคนิคให้เรา จริงๆท่อนที่ร้องยากมีหลายท่อนมาก คือต้องขึ้นเสียงสูง แล้วต้องหลบเสียงลงมาต่ำ ตอนแรกคิดว่าไม่รอดแน่ แต่พี่หนึ่งก็ช่วยแนะนำได้เยอะมาก อีกอย่างเราเล่นละครเอง พอมาร้องเพลงจะเห็นภาพเข้าใจความรู้สึกพระเอกว่าเขารู้สึกต่อนางเอกยังไง สามารถช่วยเรื่องการร้องเพลงได้อีกทางหนึ่ง ถือเป็นการร้องเพลงครั้งแรกที่จริงจังมากยอมรับเลยว่ารู้สึกเขินมากๆครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest