“โป๊บ ธนวรรธ์ ” ได้เวลาออกฤทธิ์ สลัดคราบคุณชาย จัดเต็ม เปลี่ยนลุคส์ โชว์ความทะเล้น ใน “รักออกฤทธิ์”

อังคาร ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๔๔
เรียกว่าไม่มีคราบคุณชายเหลือเลยแม้แต่นิดเดียวกับพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 3 อย่าง“โป๊บ ธนวรรธ์ วรรธนะภูติ” ที่คราวนี้มาในมาดหนุ่มจอมทะเล้นสุดกวนในละครเรื่อง “รักออกฤทธิ์” ของผู้กำกับใจดี “คิง สมจริง” แห่งค่าย “กู๊ดฟีลลิ่ง” ที่ยอมเปลี่ยนโฉมให้เหมาะสมกับบาทของ โจ หนุ่มนักสืบมากความสามารถทำทุกอย่างเพื่อละครเรื่องนี้ให้แฟนๆละครได้ฟิน จิ้นกันอีกครั้ง จะเป็นอย่างไรนั้น เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ชอบครับ สนุก แต่ต้องใช้ความอดทนในการแต่งเอฟเฟคหน้าทั้งซีลีโคนทั้งแปะกาว แล้วก็ล้างออกยากมากครับ เพราะในเรื่องผมต้องเป็นนักสืบ เลยต้องปลอมตัวไปเรื่อยๆ เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ที่เห็นว่าเป็นคนแก่ก็ปลอมตัวไปสืบในบ้านพักคนชราอะไรอย่างนี้ครับ เป็นเพลบอยไปสืบพวกสามีนอกใจภรรยา ไปหาเมียน้อย เป็นเรื่องหลายๆแบบที่เราต้องปลอมตัวไปสืบเรื่องราวต่างๆครับ และที่สำคัญเรื่องนี้จะเป็นคนพูดเยอะ พูดมาก ด่าโวยวายบ้างอะไรบ้าง เป็นเด็กวัดที่จนมาก ปากกัดตีนถีบ ต่างจากทุกเรื่องที่เล่นมา เรื่องนี้เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า สนุกดีครับไม่ค่อยเครียดดี แต่มีแอคชั่นเยอะเหมือนกัน ครบรสเลยครับ ทั้งนักสืบ มายากล บู๊ เล่นได้หมด บทสนุกนะครับ คิดว่าคนดูน่าจะดูได้เรื่อยๆ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามชมละครเรื่องรักออกฤทธิ์ที่มีความสนุกสนานเฮฮาออกแนวกวนๆทำให้ยิ้มไปกับตัวละคร รับรองเรื่องนี้สนุกสนานแน่นอนครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ พระเอกหนุ่ม “โป๊บ ธนวรรธ์ วรรธนะภูติ” ยังลงทุนแต่งหน้าเอฟเฟคจัดเต็มเพื่อแฟนๆละครได้ฟิน จิ้นกันอีกครั้ง ก็ต้องห้ามพลาด

ติดตามชมละคร“รักออกฤทธิ์” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4