7 หนุ่มขี้เหงา “วงแวมป์” ประกาศโสด ในพลง “โสดโปรดจีบ”

พุธ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๐๒
ประกาศตัวโสดกันทั้งวง สำหรับ 7 หนุ่มหล่อ “วงแวมป์” ซึ่งประกอบไปด้วย “ญี่ปุ่น-ถิรเดช ธนจิระชัย” , “ตูน-ภูมิพัฒน์ วสุภัทร” , “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” , “ไทม์-นิธิวิทย์ บุญมี” , “วิน-ชวนชัย มหาวงศ์” , “แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล” , “ปังปอนด์-จิรภัทร จันทราวิภาต” จากค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 4 ในเพลง “โสดโปรดจีบ” ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ กับแนวเพลง สวิงแจ๊ส (Swing Jazz) โดยนักร้องหนุ่ม “ญี่ปุ่น” เผยว่า ซิงเกิ้ลนี้ยากสุดๆ เลย

“ซิงเกิ้ลนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 แล้วครับ ชื่อเพลงว่า “โสดโปรดจีบ” จะเปลี่ยนแนว เปลี่ยนสไตล์ไปเลย จะออกโมทาวน์ ย้อนยุค เรียกว่าเป็นแนวสวิงแจ๊ส โดยมีการใช้ดนตรีสดในการทำเพลง เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ สามารถขยับแข้งขาหรือโยกตามได้สบายๆ ฟังแล้วลื่นหู เชื่อว่าเป็นเพลงที่เข้าถึงคนง่ายกว่าเดิมด้วย ซึ่งในซิงเกิ้ลนี้พวกเราตั้งใจทำให้มีความแตกต่างจากซิงเกิ้ลที่แล้วมากขึ้น เพราะอยากให้ทุกๆ คนได้เห็นพวกเราในหลายๆ มุมมอง พวกเราจะใส่ความเท่ห์ มีมาด อีกทั้งยังแฝงความน่ารักมากขึ้นกว่าเดิมลงไปด้วย โดยในการทำงานพวกเราถือว่ายาก เพราะเป็นแนวที่เราไม่เคยทำมาก่อน แต่ผมคิดว่ามันเป็นความท้าทายมากกว่า เพราะต้องมาทำความเข้าใจกับอารมณ์ของเพลง ซึ่งถ้าเราสื่อสารผิดพลาดขึ้นมาเพลงก็จะออกมาผิดความหมาย ในเรื่องของเพลงซิงเกิ้ลนี้มีพี่ๆ ศิลปินวง “เฟลเวอร์” มาช่วยทำเพลง และมาช่วยโปรดิวซ์ให้พวกเราด้วยครับ ส่วนของเนื้อหาเพลงจะเป็นประมาณผู้ชายโสด และขี้เหงา อยากมีคนเข้ามาคุย เข้ามาจีบ ยังไงก็อยากให้ฝากติดตามฟังเพลงของพวกเรา “วงแวมป์”ด้วยครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest