How to Train Your Dragon 2 เปิดตัวกระหึ่ม แฟนคลับ L.A. แห่ร่วมงานพรีเมียร์คับคั่ง

พุธ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๒๕
เปิดตัวกันไปแล้วกับงานพรีเมียร์ภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคต่อเรื่อง How to Train Your Dragon 2 - อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 ที่จัดกันที่ Regency Village Westwood (Los Angeles) งานนี้เหล่านักแสดงที่ให้เสียงพากย์ก็มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น อเมริกา เฟอร์เรร่า, คิต ฮาริงตัน,ไจมอน ฮอนซู, เจย์ บารูเชล,เจอราร์ด บัตเลอร์, เครก เฟอร์กูสัน และ ผู้กำกับ ดีน เดอบลอยส์

How to Train Your Dragon 2 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอีก 5 ปีต่อมาหลังจากที่ชาวไวกิ้งหนุ่มผู้กล้าหาญ ฮิคคัพ (เจย์ บารูเชล) ผูกมิตรกับมังกรที่ได้รับบาดเจ็บ และเปลี่ยนแปลงชีวิตของชาวเบิร์คกับพวกพ่นไฟได้ไปตลอดกาล ตอนนี้ชาวไวกิ้งและมังกรอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขบนเกาะสุดอัศจรรย์ที่กลายเป็นดินแดนสุดอัศจรรย์สำหรับมังกรไปแล้ว

แต่เมื่อโตขึ้นภาระหน้าที่ก็เพิ่มมากขึ้น ฮิคคัพและเขี้ยวกุดมังกรผู้ซื่อสัตย์ได้โบยบินเพื่อค้นหาคำตอบต่างๆ มันมีอะไรมากกว่าที่เขาคาดไว้ เมื่อฮิคคัพพบว่าผู้ขี่มังกรลึกลับนั่นคือ วอลก้า แม่ของเขาที่หายสาปสูญไปนาน (นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัล Academy Award® เคต บลันเช็ตต์) และความสงบสุขระหว่างมังกรกับชาวไวกิ้งกำลังถูก ดราโก้ ผู้กระหายอำนาจมาก่อกวน (นักแสดงชายผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award ไดมอน ฮอนซู) โดยได้รับความช่วยเหลือจากผู้ดักล่ามังกรอย่างเอเร็ต บุตรแห่งเอเร็ต (นักแสดงชาย คิท ฮาริงตัน “Game of Thrones”)

แอสทริด (อเมริกา เฟอร์เรร่า), ก็อบเบอร์ (เครก เฟอร์กูสัน) และเพื่อนชาวไวกิ้ง สนอทเลาท์ (โจนาห์ ฮิล), ฟิชเลก (คริสโตเฟอร์ มินซ์-พลาส) และฝาแฝดรัฟนัท (คริสเทน วิก) และทัฟนัท (ที.เจ. มิลเลอร์) ให้การช่วยเหลือฮิคคัพ แม่ของเขา และพ่อของเขาคือสต๊อยค์ผู้ยิ่งใหญ่ (เจอราร์ด บัตเลอร์) พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องมังกรที่เลี้ยงดูด้วยความรัก ขณะเดียวกันฮิคคัพก็ต้องหาคำตอบที่เขาค้นหามานานอย่างที่เขาคาดไม่ถึงด้วย

How to Train Your Dragon 2 - อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2

12 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

http://www.howtotrainyourdragonmovies-thai.com/

https://www.facebook.com/HowToTrainYourDragonMovies

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้