ทีวีไกด์: รายการ "สวยเผด็จศึก" ป๋อง กพล เครียดปัญหาหลุมสิว วอน อ๋อม สกาวใจ – เก๋ ชลดา ช่วย

พฤหัส ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๘:๑๖
ป๋อง กพล เครียดปัญหาหลุมสิว วอน อ๋อม สกาวใจ – เก๋ ชลดา ช่วยในรายการ “สวยเผด็จศึก” 13 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย ฉลองศุกร์ที่ 13 มิถุนายน วันผีดุด้วยเจ้าพ่อแห่งวงการผี “ป๋อง กพล” ที่วอนขอให้กูรูแห่งความงานช่วยเหลือกับปัญหาหลุมสิว งานนี้จะช่วยเจ้าพ่อวงการผีคนนี้ได้หรือไม่ ต้องไปลุ้นกัน

ช่วง “สวยเปิดศึก” ได้สองกูรูความงาม อย่าง “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ” นางร้ายตัวแม่ และนางแบบตัวจริง “เก๋-ชลดา เมฆราตรี” มาให้ความรู้ความเข้าใจ ข้อมูล ข้อเท็จจริง กับการทำศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาหลุมสิวให้กับ “ป๋อง-กพล ทองพลับ” งานนี้เรียกได้ว่า ได้รู้ตื้น ลึก หนา บางกันแบบจะๆ เลยทีเดียว ต่อกันในช่วง “สวยออกศึก” สาวบิวตี้ ฮันเตอร์จะพาไปปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญกับการศัลยกรรมแก้ปัญหาหลุมสิว ด้วยนวัตกรรมใหม่กับการเลเซอร์ ปิดท้ายด้วยช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” ที่จะมีวิธีการเนรมิตให้คุณสวยหล่อได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม ซึ่งวันนี้ได้ช่างแต่งหน้ามือดีจาก MTI มาสอนเทคนิควิธีการแต่งหน้าปกปิดหลุดสิวได้ด้วยตัวเอง

สุดท้ายสวยจากธรรมชาติ หรือทำศัลยกรรม จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เหมาะที่สุดสำหรับเจ้าพ่อวงการผีอย่างหนุ่มป๋อง-กพล ต้องไปติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2557 เวลา 23.30 น. ช่อง 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4