ทีวีไกด์: รายการ “เป็นข่าวเช้านี้” “เจมส์-จิรายุ” โผล่เซอร์ไพรส์

อังคาร ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๐
อ้อนแฟนรายการติดตามผลงานและทุกความเคลื่อนไหว ออกอากาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการข่าวที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ อย่างรายการ “เป็นข่าวเช้านี้” ทางช่อง 3SD ช่อง28 กับการรวมตัวผู้ประกาศรุ่นใหม่ไฟแรงในสายข่าวต่างๆ มาถ่ายทอดข่าวสารกันแบบเจาะลึก ให้ผู้ชมไม่พลาดในทุกประเด็นร้อน ประเด็นสำคัญ แบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นข่าวสังคม เศรษฐกิจ การจราจร ดินฟ้าอากาศ กีฬา บันเทิง รวมถึงเรื่องราวความเคลื่อนไหวในต่างประเทศ

และเมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา หนุ่มซุป’ตาร์สุดฮอตในทศวรรษนี้ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ก็ได้มาเซอร์ไพรส์กลางรายการและถือเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ พร้อมนำ DVD แฟนมิตติ้งของเจ้าตัวมาแนะนำให้กับคุณผู้ชม พร้อมอัพเดทผลงานละครเรื่องล่าสุดกับการร่วมงานกับนักแสดงสาวสุดฮอต “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง หนึ่งในทรวง ของผู้จัด “แหม่ม-ธิติมา” และผู้กำกับ “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ที่เคยทำให้หนุ่มเจมส์โด่งดังในบทคุณชายพุฒิภัทรอย่างถล่มทะลายเพียงข้ามคืนมาแล้ว พร้อมปิดท้ายด้วยเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสในสังคมออนไลน์ที่หนุ่มเจมส์ ถูกจับคู่จิ้นกับสาวน้อย “วันใหม่” น้องสาวคนเล็กแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ได้ฟินกับหนุ่มเจมส์

สำหรับแขกรับเชิญพิเศษท่านใดจะมาเซอร์ไพรส์ในรายการ “เป็นข่าวเช้านี้” อีกนั้นแฟนๆ สามารถติดตามแบบเกาะติดจอได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 06.00-08.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4