แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แนะนำ: DVD ประจำเดือนกรกฎาคม 2557

จันทร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๔๓
SABOTAGE / คนเหล็กล่านรก

PRODUCT INFORMATION

ผู้กำกับ : เดวิด เอเยอร์

นักแสดง : อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แซม เวิร์ทธิงตั้น, จอร์จ ฮอลโลเวย์, โอลิเวียร์ วิลเลี่ยมส์

แนวหนัง : แอ็คชั่น,ทริลเลอร์,อาชญากรรม,ลึกลับ

กำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ : 24 กรกฎาคม 2557

เรื่องย่อ

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ทั้ง 10 คนจากหน่วยปราบปรามยาเสพติดนำโดย จอห์น วาร์ตัน (อาร์โนลด์ ชวาร์ซเนกเกอร์) ได้ร่วมวางแผนลับในการเข้าปล้นเซฟ์เฮ้าส์ของพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่แห่งวงการ โดยมีเป้าหมายเป็นเงินก้อนยักษ์มูลค่านับหลายล้านเหรียญ แต่พวกเขาไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์สุดสยองกำลังรอพวกเขาอยู่ เมื่อจู่ ๆ ก็มีนักฆ่าลึกลับ ค่อย ๆ คร่าชีวิตสมาชิกในทีมไปทีละคน...ทีละคนอย่างเป็นปริศนา ซึ่งบังคับให้พวกเขาต้องต่อสู้และไขความจริงเพื่อเอาชีวิตรอดจากแผนปล้นสุดระห่ำที่กลับกลายเป็นภารกิจเสี่ยงตายในครั้งนี้ให้ได้

กรรไกร ไข่ ผ้าไหม

PRODUCT INFORMATION

ผู้กำกับ : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

นักแสดง : สุทธิดา หงษา, ธฤศวรรณ กาหาวงษ์, บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว, วิรากร คิ้วศุภกร

แนวหนัง : ตลก

กำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ : 17 กรกฎาคม 2557

เรื่องย่อ

กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ เป็นเรื่องราวต่างๆ จะเกิดขึ้นที่โรงเรียนนานาจิตตรงกัน ทุกคนอยากจะมาเรียนที่โรงเรียนนี้ทั้งคนจนและคนรวย เพราะโรงเรียนมีความเมตตาสูง เรื่องราวความวุ่นวายเกิดขึ้นเพราะอีก 2 ปี ประเทศบ้านเราต้องเข้าสู้อาเซี่ยน ทำให้โรงเรียน ต้องยกระดับ ความรู้ ความสามารถในเรื่องภาษา เด็ก ๆ ทุกคนต้องพูดภาษอังกฤษได้ เมื่อคุณครูถามหรือทักทาย นั่นคือการบ้านชิ้นใหญ่ สำหรับเด็ก ๆ ที่ไม่คุ้นเคยกับภาษาอังกฤษยังไม่จบเรื่องภาษาก็มีอีกเรื่องให้ต้องรีบทำ ด่วน เมื่อทางโรงเรียนถูกเชิญให้ส่งเด็กนักเรียนเข้าประกวดลีลาศ โดยเอารุ่น 8-12, 13-15 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกับนานาชาติ ซึ่งปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ทำให้โรงเรียนต้องมีการคัดหาคนที่เต้นลีลาศเก่ง ๆ โรงเรียนนี้นอกจากจะมีความสามารถลีลาศ ยังมีวงดนตรีที่มีอายุน้อยมากวงแรกของประเทศไทยและนักร้องที่สวยน่ารักอีก หลายคน

RAILWAY MAN / แค้นฝังทางรถไฟ

PRODUCT INFORMATION

ผู้กำกับ : โจนาธาน เทปลิทซกี

นักแสดง : โคลิน เฟิร์ธ, นิโคล คิดแมน, เจเรมี เออร์วีน, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, แซม รี๊ด

แนวหนัง : ดราม่า

กำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ : 3 กรกฎาคม 2557

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์นำแสดงโดยสองนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ โคลิน เฟิร์ธ (เดอะ คิงส์ สปีช) และ นิโคล คิดแมน (The Hours ลิขิตชีวิตเหนือกาลเวลา) ในช่วงระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง อีริค โลแม็กซ์ (โคลิน เฟิร์ธ) นายทหารยศร้อยตรีประจำเหล่าสื่อสาร แห่งกองทัพสหราชอาณาจักร ก็ถูกกองกำลังญี่ปุ่นจับตัวและถูกส่งไปยังค่ายเชลยในประเทศไทย ซึ่งเขาก็ต้องถูกทรมานและถูกบังคับให้เป็นแรงงานในการสร้างรถไฟสายมรณะหลายปีต่อมา โลแม็กซ์ กลับมาใช้ชีวิตในอังกฤษ แต่บาดแผลทางใจก็ยังคงตามหลอกหลอน เขาได้รับกำลังใจและการสนับสนุนจาก แพทตี้ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาของเขา ให้เผชิญหน้ากับอดีตเพื่อหาบทสรุปให้กับตัวเอง โลแม็กซ์ ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังสถานที่ที่เขาเคยถูกคุมขัง แต่ที่นั้นเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับ นากาเซะ (ฮิโรยูกิ ซานาดะ) นายทหารญี่ปุ่นที่เคยเป็นผู้ทรมานเขา โลแม็กซ์ ต้องเจอกับทางเลือกที่สำคัญของชีวิต เมื่อเขาต้องเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการก้าวข้ามอดีตและความเจ็บปวดของตัวเอง

THE LUNCHBOX / เมนูต้องมนต์รัก

PRODUCT INFORMATION

ผู้กำกับ : ริเทรช บาตร่า

นักแสดง : อิร์ฟาน ข่าน, นิมรัต คาอูร์, เดนซิล สมิธ, บาราติ แอชคาร์, นาคูล เวท

แนวหนัง : ตลก,โรแมนติค,ดราม่า

กำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ : 10 กรกฎาคม 2557

เรื่องย่อ

The Lunchbox คือเรื่องราว มิตรภาพอันน่าอัศจรรย์ระหว่าง เฟอร์นานเดส นักบัญชีที่ใช้ชีวิตอย่างเดียวดาย และไม่ใส่ใจใครหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิต วันหนึ่งเขาก็ต้องพบกับความประหลาดใจเมื่อ­ได้รับปิ่นโตที่บรรจุอาหารกลางวันเลิศรส เจ้าของปิ่นโตนั้นคือคือ อิลา หญิงสาวผู้ถูกสามีหมางเมินและพยายามที่จะ เ­รียกร้องความสนใจด้วยการทำอาหารใส่ปิ่นโตเ­พื่อเอาใจสามี แต่กลายเป็นว่าข้าวกลางวันถูกส่งไปให้ชายห­นุ่มผิดคน อิลา ทำอาหารให้เฟอร์นานเดสอีกครั้งในวันต่อมาเ­พื่อขอบคุณที่คืนปิ่นโตให้ และเขียนจดหมายถึงเขา จากนั้นทั้งคู่ก็แลกเปลี่ยนจดหมายถึงกันผ่­านปิ่นโตอาหาร นำมาซึ่งเรื่องราวสุดโรแมนติก เสน่ห์อย่างหนึ่งของหนังเรื่องนี้ที่ได้รั­บการพูดถึงอย่างมากก็คือสามารถทำให้คุณดูยิ้มและซึ้งไปกับเรื่องราวอันแสนอบอุ่นของค­นทั้งคู่

13 SINS / เกม13 เล่น ไม่ รอด

PRODUCT INFORMATION

ผู้กำกับ : เดเนียล สตามม์

นักแสดง : มาร์ค เว็บเบอร์, รอน เพิร์ลแมน, บริทนี่ย์ อัลเกอร์, คริสโตเฟอร์ เบอร์รี่, คริส แอสเวิร์ท

แนวหนัง : สยองขวัญ,ทริลเลอร์,สืบสวน

กำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ : 31 กรกฎาคม 2557

เรื่องย่อ

13 Sins ถ่ายทอดเรื่องราวของ เอเลียต บรินเดิล (มาร์ค เว็บเบอร์) เซลส์แมนหนุ่มดวงตกที่กำลังมืดบอดจากปัญหาที่รุมเร้าเข้ามารอบด้าน แต่จู่ ๆ ก็มีโทรศัพท์ลึกลับที่อ้างว่าเขากำลังร่วมสนุกในรายการเกมโชว์รายการหนึ่ง ซึ่งเสนอเงินรางวัลสูงถึง 6.2 ล้านเหรียญฯ ถ้าเขารับคำท้าที่จะทำภารกิจวัดใจทั้ง 13 ข้อ เอเลียต ไม่มีทางเลือกนอกจากตอบตกลงโดยที่หารู้ไม่ว่า ถึงจะยิ่งเล่นเงินในบัญชีอาจจะยิ่งเพิ่ม แต่ 13 คำท้า กลับมาพร้อม 13 ประสบการณ์ระทึกที่จะดึงเขาสู่ด้านมืดของมนุษย์จนเหนือการควบคุม อาทิ กินแมลงวันตัวเป็นๆ, พังงานแต่งงานของแฟนเก่า, จุดไฟเผาโบสถ์ หรือตัดแขนคนที่เคยกลั่นแกล้งเขา ซึ่งผู้ชมต้องลุ้นตามไปพร้อมกันว่า บทสรุปของเกมระทึกขวัญครั้งนี้จะเปลี่ยนทั้งชีวิตของ เอเลียต ไปจนถึงระดับไหน พร้อมกับตั้งคำถามท้าทายผู้ชมว่าถ้าเป็นตนเอง จะกล้าเล่นเกมทั้ง 13 ข้อนี้หรือไม่ ?

WILL YOU STILL LOVE ME TOMORROW / กอดให้ซึ้งถึงวันพรุ่งนี้

PRODUCT INFORMATION

ผู้กำกับ : อาร์วิน เฉิน

นักแสดง : เหรินเฉียนฉี, ฟ่านเสี่ยวซวน, ฉือโถ้ว, เซี่ยหยูเฉียว, เค่อหยู่หลวน

แนวหนัง : ตลก,ดราม่า

กำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ : 10 กรกฎาคม 2557

เรื่องย่อ

อาเฟิง และ เหว่ยจ้ง เป็นคู่รักในฝันสำหรับทุกคนรอบข้าง พวกเขาเป็นคบหาเป็นแฟนกันตั้งแต่ยังเด็ก ก่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนจนมาลงเอยเป็นคู่สามีภรรยาที่สมบูรณ์พร้อม พวกเขามีลูกชายเป็นพยานรักหนึ่งคน มีบ้านที่อบอุ่น เกือบจะไม่มีที่ติ จนกระทั่งวันหนึ่ง อาเฟิงก็สัมผัสถึง "อะไรบางอย่าง" ที่เปลี่ยนไปในตัวสามีของเธอ และอะไรบางอย่างที่ดูเล็กน้อยนั้น ก็ทำให้อาเฟิงกังวลว่า มันจะทำให้วิมานรักของเธอถึงคราวล่มสลายแมนดี้ น้องสาวของเหว่ยจ้ง กำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นของเธอในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แมนดี้ ไม่ได้คิดหรือกะเกณฑ์อะไรล่วงหน้าเลย เธอหวังแค่ว่า อยากจะใช้ชีวิตกับคนที่เธอรักไปจนตายจากกันไปข้างหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่งขณะที่แมนดี้กำลังเดินซื้อของอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ต เธอก็มองเห็นบรรดาแม่บ้านกำลังจับจ่ายใช้สอย พลันหญิงสาวก็เกิดตระหนักขึ้นกับตัวเองว่า "นี่ฉันจะต้องเป็นแม่บ้านที่มีกิจวัตรซ้ำซากไปจนวันตายงั้นหรือ?"ชีวิตการเป็น "เมีย" ทำให้แมนดี้ขยาด และตัดสินใจล้มเลิกงานแต่ง ทางด้านอาเฟิง "ความเปลี่ยนแปลง" ของสามีทำให้เธอหัวใจสลาย และอยากจะยุติความสัมพันธ์ที่ก่อตัวมาเนินนาน ความรักคืออะไรกันแน่ ความรักระหว่างคนสองคนจะอยู่ยงยืนยาวได้แค่ไหนกัน และเมื่อความรักมอดดับไปแล้ว จะมีอะไรหลงเหลืออยู่บ้างบนถนนความสัมพันธ์ที่ยังทอดไปอีกยาวไกล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ