ซุบซิบ: หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ 1 (คริส-ออย-บอย-รถเมล์)

อังคาร ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๔:๔๑
คริส หอวัง เปิดตัวแรงงง แหกโค้ก... คริส หอวัง เปลี่ยนลุคพลิกบทบาทเป็นสาวฮอตสุดเผ็ดร้อนพร้อมพกลีลาหว่านเสน่ห์ขั้นแอดวานซ์ชนิดที่เจ้าตัวถึงกับออกปากตั้งแต่เล่นฉากแรกว่า “เล่นไปเกลียดตัวเองไป” ใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ขอบอกเลยว่างานนี้ทุ่มเทสุดๆ นอกจากเลิฟซีนจัดหนักแล้วยังมีลงไม้ลงมือเล่นฉากตบตีด้วยตัวเองทำเอาผิวขาวๆของคริส เขียวช้ำเป็นจ้ำไปทั้งตัว แซ่บขนาดไหนติดตามได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 - 21.15 น. ทางช่อง ONE

ออย ธนา ก็ไม่มีอะไรม้ากกก...แค่อยากจะบอกว่าเหตุผลที่ ออย ธนา สุทธิกมล ถูกคว้าตัวมาเล่น คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ก็เพราะภรรยาสุดที่รัก เป็นแฟนคลับที่ รักเลิฟ คลับ ฟรายเดย์ ทางวิทยุ Greenwave106.5 FM สุดๆเมื่อพี่ฉอดพี่เอส ส่งเทียบเชิญให้มาเล่น คงไม่ต้องบอกกันนะว่าเป็นคำสั่งใคร เรียกว่ารับปากตั้งแต่ยังไม่เห็นบท ตามใจคุณภรรยาขนาดนี้เอารางวัลสามีดีเด่นไปเรยจ้า ที่สำคัญบทที่ได้ก็หล่อเลือกได้น่าดู๊ ใครอยากแซ่บ

บอย พิษณุ โอดร้องขอความเป็นธรรม.. บอย พิษณุ นิ่มสกุล ได้รับบทเป็นแฟนนางเองสุดเซ็กซี่ ใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ทั้งที่ แต่ไหง๋พี่ฉอดใจร้าย ไม่เปิดโอกาส ให้บอยได้เล่นเลิฟซีนกับคริสบ้างเลย งานนี้ถึงกับออกอาการน้อยใจ ถึงกับต้องร้องขอความเป็นธรรม เพราะเล่นบทเป็นแฟนเค้าแท้ๆ กลับไม่มีฉากเลิฟซีนเลยสักนิด แถมกลายเป็นออย ธนา ที่รับฉากเลิฟซีนไปเต็มๆ ติดตามความร้อนแรงกันได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 - 21.15 น. ทางช่อง ONE

รถเมล์ คะนึงนิจ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ รับบทหนักใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ จบงานนี้ต้องมอบโล่ห์ในนางในสาขานางเอกเจ้าน้ำตายอดเยี่ยม เรียกได้ว่า ร้องกันทั้งวันทุกคัตทุกตอน แต่รถเมล์ก็ไม่หวั่นน้ำตาสั่งได้ ทำเอาทีมงาน ทั้งอึ้งทั้งทึ่งในความสามารถของเธอจริงๆที่สามารถดึงอารมณ์ออกมาได้ทุกซีน

ติดตามความดราม่าน้ำตานองกันได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 - 21.15 น. ทางช่อง ONE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4