ทีวีไกด์: รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” สาวสวยไฮโซ ผู้ที่พาทีมบอลไทย ไปบอลโลก!

พฤหัส ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๑:๓๖
“วู้ดดี้เกิดมาคุย” สัปดาห์นี้พาคุณผู้ชมไปสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” สาวสวยไฮโซ ทายาทตระกูลมหาเศรษฐีของเมืองไทย เจ้าของธุรกิจนำเข้า HERMES กระเป๋าแบรนด์เนมอันดับต้นๆของโลก ซึ่งจากบทบาทการรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เป็นสิ่งที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้จักและชื่นชมในความสามารถของเธอ โดยเธอได้โชว์ผลงานสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาด้วยการพาทีมนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยไปลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก ณ. ประเทศแคนาดา

ด้วยความที่ “มาดามแป้ง” มีความเพียบพร้อมทั้งทางด้านฐานะ รูปร่างหน้าตา และมีดีกรีระดับผู้บริหาร จึงทำให้หลายคนมองภาพลักษณ์ของว่าเธอเป็นคุณหนูไฮโซ เข้าถึงยาก แต่จากการที่ “วู้ดดี้” ได้ไปสัมภาษณ์ และมีโอกาสได้ใกล้ชิดตัวตนจริงๆของเธอคนนี้ กลับพบว่าตัวตนของเธอไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ซึ่งไลฟ์ไตล์ของเธอเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ และค่อนข้างติดดินด้วยซ้ำไป ซึ่งน้อยคนนักที่จะทราบว่าร้านอาหารโปรดของไฮโซสาวสวยอย่าง “มาดามแป้ง” คนนี้เป็นเพียงร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆข้างทาง เท่านั้นเอง งานนี้ “มาดามแป้ง” อาสาพา “วู้ดดี้” ไปชิมถึงร้านนี้ด้วยตัวเอง ส่วนร้านนี้จะป็นร้านอะไร? และเมนูโปรดของเธอจะอร่อยเด็ดขนาดไหน? ต้องติดตาม!

และในขณะที่กระแสฟุตบอลโลกกำลังฟีเว่อร์อยู่ในขณะนี้ “วู้ดดี้” ไม่พลาด ที่จะให้คุณผู้ชมได้เห็นบทบาทของผู้หญิงเก่งคนนี้ในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง โดยพาไปเกาะถึงขอบสนาม ดูการลีลาการฝึกซ้อมของนักเตะหญิงทีมชาติไทย ซึ่ง “มาดามแป้ง” เผยความรู้สึกถึงแมทซ์แรกที่ได้เข้ามาคุมทีมว่า “แมทซ์แรกในชีวิตคือซีเกมส์ครั้งที่ 25 สามารถพาทีมผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะชนะเลิศ น่าเสียดายที่เรามาแพ้ดวลลูกโทษ วันที่แพ้น้องๆนักเตะร้องไห้กันทั้งทีม เพราะทุกคนตั้งใจที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ” นอกจากนี้ยังเผยอีกด้วยว่า “ได้ล้มลุกคลุกคลานอยู่กับวงการฟุตบอลหญิงมาตลอด 6 ปี ซึ่งเห็นตลอดว่าน้องๆทุกคนมีความตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่ ได้แข่งในอาเซียนก็ชนะมาบ้าง แต่ทีมฟุตบอลหญิงยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก เพราะที่ผ่านมาออกสื่อน้อยมาก ซึ่งปีนี้เป็นปีที่วงการฟุตบอลหญิงเกิดอย่างเต็มตัวหลังจากที่ได้ทำมาเกือบ 6 ปี เคยคุยกับน้องๆในทีมว่าถ้าซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมาไม่ได้เหรียญทองจะพิจารณาตัวเองออก แต่ทีมก็สามารถคว้าเหรียญทองมาได้สำเร็จ” พร้อมเผยถึงการที่ทีมฟุตบอลหญิงไทยสามารถคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลกว่า “ การที่ไทยได้ตั๋วไปบอลโลกคราวนี้เป็นเป้าหมายที่ สมาคมตั้งไว้มา 3 ปีแล้ว ซึ่งแมทซ์ที่ลงแข่งกับทีมเวียดนามในวันนั้น น้องๆทุกคนมีความตั้งใจจริงมาก ”

ซึ่งจากข่าววงในที่มีหลายคนสงสัยกันมากว่า “มาดามแป้ง” กับ “คุณวรวีร์ มะกูดี” ไม่ลงรอยกัน จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น? ต้องติดตาม!!!

พลาดไม่ได้กับการเยี่ยมชมธุรกิจสุดไฮโซของมาดามแป้งที่ ร้าน HERMES โดย “มาดามแป้ง” พร้อมพา “วู้ดดี้” ไปดูทุกซอกทุกมุม ซึ่งกระเป๋าแบรนด์นี้จะมีความพิเศษอย่างไร? พร้อมที่จะให้การต้อนรับลูกค้าทุกระดับจริงหรือไม่? ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ