“ปาล์ม เจจีเอ็ม” อีกหนึ่งแชมป์ “กิ๊กดู๋ฯ” จ่อคิวดัง “ใจมด” เพลงรักโดนใจวัยมัธยมยอดวิวทะลัก

จันทร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๐
อีกหนึ่งแชมป์ประจำจังหวัดยโสธร จากรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทางช่อง 7 ที่ผู้บริหาร “สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” ชักชวนให้เข้ามาร่วมสังกัด “เจจีเอ็ม (JSL) หรือ เจเอสแอล โกลบอล มิวสิค (JSL Global Music)” ตั้งแต่อายุ 14 ที่ไม่ได้ถนัดแค่ร้องเพลงลูกทุ่ง แต่ยังมีความสามารถร้องเพลงสตริงได้อีกทาง

สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” เลยขอโชว์ความสามารถที่หลากหลายของเด็กในสังกัด ด้วยซิงเกิ้ลเพลงแนวอคูสติกป๊อป

ชื่อเพลง “ใจมด” เนื้อหาเรื่องราวความรักมัธยมสมวัยให้ “ปาล์ม-รัชพล ประดิษฐชอบ” ทำหน้าที่ถ่ายทอดเนื้อหาของบทเพลง งานนี้นอกจากเพลงจะโดนหู มิวสิควิดีโอยังโดนใจ ทำเอายอดวิวมิวสิควิดีโอในยูทูปเบียดแซงคิวรุ่นพี่ ขึ้นมาคู่คี่สูสีกับเพลง “สวยผ่านแอ็พ” ของ “แม็กนั่ม-อนุชิต นาคสุข” รุ่นพี่ในสังกัดเดียวกัน ภายในเวลาอันรวดเร็ว “ปาล์ม” หนุ่มน้อยขี้อาย เจ้าของบทเพลง “ใจมด” กล่าวถึงผลงานเพลงของตัวเองว่า...

ผมมารายการ “กิ๊กดู๋ฯ” ซีซั่น 4 ครับ ทีมตัวแทนจากยโสธรพร้อมกับพี่แม็กนั่ม (อนุชิต นาคสุข) หลังจากได้รับการติดต่อจากบริษัทให้เข้ามาทำงานเพลง ก็เข้ามาคุยกับพี่ชมพู (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ซึ่งพี่เค้าก็เห็นความสามารถว่าร้องได้ทั้งลูกทุ่งและสตริง ก็เลยออกมาเป็นเพลง “ใจมด” ครับ ส่วนเนื้อหาของเพลง ก็ดึงเอามาจากบุคลิกของผมเองตรงที่เป็นคนไม่ค่อยพูด ขี้อาย ยิ้มอย่างเดียว เวลาจะบอกอะไรก็ไม่กล้า เกรงใจอะไรประมาณเนี้ยะครับ ซึ่งตามเนื้อเพลง มันก็ตรงกับผมนะครับ ปกติเวลาจะชอบใครก็ไม่บอกเลย ก็จะคุยเป็นเพื่อนก่อน ไม่กล้าบอกตรงๆ พูดแบบอ้อมๆ หรือไม่ก็เปลี่ยนเรื่องไปเลย ส่วนในมิวสิควิดีโอก็จะเป็นเรื่องของความรักในวัยมัธยมที่ผมไปแอบชอบเพื่อนคนนึง แต่ไม่กล้าบอก พี่แม็กนั่ม (อนุชิต นาคสุข) กับพี่เหมียว (ดีเลิศ เชียงคำ) ที่มาร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย ก็ช่วยคิดแผนน่ารักๆ เพื่อให้ผมเข้าไปจีบนางเอก ที่เล่นโดย “พี่แพน ฮอร์โมน (พิมพ์ลพัฒ สุรพันธ์) สามารถเข้าไปชมทางยูทูป www.youtube.com/jslmusicchannel และก็ขอฝากผลงานเพลงของพวกเราไว้ด้วยนะครับ” อีกหนึ่งศิลปินในสังกัดเจจีเอ็ม (JSL Global Music) กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ