Tulip Group เป็นเจ้าภาพในการจัด Miss International Russia in Thailand ปี 2014

จันทร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๗
การประกวด Miss International Russia in Thailand จะจัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 29 สิงหาคม 2014 ที่ โรงแรมใหม่ของเมืองพัทยา Centara Grand Phratamnak และจัดโดยดีเวลลอปเปอร์คอนโดหรู Tulip Group

การประกวดนางงามรัสเซีย ประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีจุดประสงค์ เพื่อเผยแพร่ความงามอย่างมีเอกลักษณ์ของสาวรัสเซียสู่สายตาชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งเพื่อเฉลิมฉลองให้กับจำนวนนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียจำนวนมหาศาลถึง 1.2 ล้านคน ที่หลั่งไหลมายังเมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง

ในการจัดการประกวดนั้น จัดขึ้นที่ Centara Grand Phratamnak พัทยา “Centara Grand Phratamnak ภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวดนางงงามนี้และที่ได้ร่วมงานกับทิวลิปกรุ๊ปด้วย” กล่าว Mr.Dominique Ronge, ผู้จัดการทั่วไป “นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทยและรัสเซีย”

หลังจากที่มีการคัดเลือกจากทั้งกรุงเทพฯและพัทยาซึ่งจะเสร็จสิ้นในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ผู้เข้าประกวด 20 คนสุดท้ายจะมาที่พัทยาเพื่อขึ้นเวทีประกวดอย่างเป็นทางการ และคัดเลือกผู้ที่จะเป็น Miss International Russia in Thailand ปี 2014 ในวันที่ 29 สิงหาคม ต่อไป

รางวัลสำหรับผู้ชนะได้แก่ เงินสดจำนวน 200,000 บาทพร้อมมงกุฏและสายสะพาย รองนางงามได้รับ เงินสดจำนวน 150,000 บาท และ 100,000 บาท ตามลำดับ

Fashion TV สื่อทั้งไทยและต่างประเทศได้ยืนยันในการมาเข้าร่วมงานนี้ และมั่นใจได้ว่าจะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน

สำหรับบัตรเข้างานกาลาดินเนอร์ บนดาดฟ้าโรงแรมนั้น มีจำนวนจำกัดที่ 170 ใบเท่านั้น และจะเริ่มเปิดขายที่เคาท์เตอร์ของโรงแรม ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม เป็นต้นไป และขณะนี้ สปอนเซอร์ต่างๆ ยังคงเปิดรับอยู่

เฟสแรกของ Centara Grand Phratamnak เปิดให้บริการตั้งแต่เดือน ตุลาคมปีที่แล้ว และเฟสที่สองซึ่งจะประกอบไปด้วย คลับต่างๆ ห้องประชุม บีชเฮ้าส์ที่มี Spa Cenvaree และจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ สาม ปีนี้

Tulip Group เป็นเจ้าของและดีเวลลอปเปอร์คอนโดมิเนียมและโรงแรมหรูในพัทยา ประเทศไทย ปัจจุบัน Tulip Group มี คอนโดมิเนียม 5 โครงการ และโรงแรมหรูอีก 6 แห่งที่กำลังกิอสร้างอยู่ นอกจากนี้ ยังมีการร่วมงานกับเครือโรงแรมชื่อดัง ได้แก่ Centara Hotels& Resorts, Accor, Golden Tulip และ Red Sea Group

ข้อมูลเพิ่มเติม

http://missinternationalrussiathailand.com

http://www.tulipgroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง