“บี-น้ำทิพย์” รับสุดระทึก!! เข้าฉากกับ “งูเหลือม” ใน “อนิลทิตา”

พฤหัส ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๑๒
มีผลงานมาให้ดูกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกมากฝีมือบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับละครแนวลึกลับ ตื่นเต้น สยองขวัญ “อนิลทิตา” งานนี้เจ้าตัวแอบหนักใจอยู่ไม่น้อย เพราะมีฉากต้องเข้ากับงูเหลือมตัวเบ้อเริ่ม แล้วต้องเล่นกับซีจีที่ต้องใช้จินตนาการแทบทั้งเรื่อง

“เรื่องนี้รับบทเป็น “อนิลทิตา” หญิงสาวชาวเขมร เมื่อสามร้อยปีรักกับสินธุ(โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์) พ่อค้าชาวอยุธยา แต่แล้วสินธุถูกฆ่าตาย เราเลยต้องทำทุกอย่าง เพื่อให้มีชีวิตอยู่รอชายคนรักกลับชาติมาเกิด ซึ่งคาแรคเตอร์มันจะค่อยๆ เพิ่มความร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ จากอดีตที่เป็นคนธรรมดา กลายมาเป็นคนมีวิชาอาคมมนต์ดำ ต้องฆ่าชายหนุ่ม เพื่อเอามาทำพิธีอาบน้ำเลือดให้คงความสาวไว้ตลอดกาล เป็นบทที่สนุกและท้าทายมาก เพราะต้องเล่นตั้งแต่อดีต ซึ่งมันจะเป็นพีเรียดและมาถึงยุคปัจจุบัน เรื่องนี้ได้ทำอะไรเยอะมาก อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน มีทั้งแต่งเอฟเฟกต์แก่ และมีฉากต้องเล่นกับงูเหลือมตัวใหญ่ยักษ์ ในเรื่องงูจะสมุนปีศาจของบี ที่เราจะส่งไปฆ่าคน จริงๆ บีเป็นคนกลัวงูมาก แต่จะไม่เล่นก็ไม่ได้ ตอนเข้าฉากกับงูครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะต้องจับงูให้อยู่นิ่งๆ ข้างตัวเราตลอดเวลา ก็กลัวว่างูมันจะหงุดหงิดแล้วไม่ยอมอยู่เฉยๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ วันไหนที่ต้องเข้าฉากกับงู บีจะไปทำความคุ้นเคยกับเค้าก่อนด้วยการเอามือลูบหัว ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว ไม่กลัวแล้วค่ะ แต่ที่ยากที่สุดคือบีต้องเล่นกับซีจีด้วย เป็นเรื่องใหม่สำหรับบี ซึ่งเรามองไม่เห็น เราต้องจินตนาการเอง และการถ่ายทำมันเหมือนดับเบิ้ล ต้องถ่ายหลายคัทหลายเทก ซึ่งบีไม่เคยเล่นอะไรแนวนี้มาก่อน เรื่องนี้ถือว่าคุ้มมากได้ทำอะไรหลายอย่างมาก นอกจากบทที่ยากแล้ว ด้วยโลเคชั่นสำหรับการถ่ายทำเรื่องนี้ก็หนักหนาสาหัสจริงๆ เพราะต้องไปถ่ายตามป่าเขาเข้าถ้ำมีหมด แถมเจอสัตว์มีพิษอีกมากมาย บอกเลยว่ามันยากและลำบากที่สุดตั้งแต่บีเคยเล่นละครมา ก็ขอฝากละคร “อนิลทิตา” ด้วยค่ะ เรื่องนี้ทุกคนเต็มที่กับงานมากๆ อย่างที่บอกทุกอย่างมันยากและลำบากมากในการถ่ายทำเรื่องนี้ บีเชื่อว่าคนดูแล้วจะต้องชอบแน่นอน รับรองว่าสนุกค่ะ ถือว่าเป็นผลงานเด็ดอีกเรื่องนึงของเอ็กแซ็กท์ที่ไม่ควรพลาดกันนะคะ”

ติดตามบทบาทล่าสุดของ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ได้ในละคร “อนิลทิตา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต