โรแมนติกน่ารักเสียจน “หัวใจ” พระเอก “เถื่อน” ไม่ลง “ขวัญ - อ๋อม” อินบทสวีทหวานทะลุจอเขินกันยันผู้กำกับ

อังคาร ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๖
กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเมโลดราม่า “หัวใจเถื่อน” ของค่าย “สามัญการละคร” โดยผู้กำกับ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ที่ทำให้ผู้ชมลุ้นอินฟินจิกหมอนทั้งเรื่องความรักและความเถื่อนของพระเอก “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบท ราช รัชภูมิ และนางเอก “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน

และยิ่งอินจิ้นกระจายกันไปกับฉากนี้ ที่จะนำเบื้องหลังมาฝาก แต่ละภาพหวานน่ารักอินเลิฟซะจนแทบแยกไม่ออกว่าภาพไหนในจอหรือนอกจอ จนต้องฝากผู้ชมไปจับสังเกตุกันในละครกับฉากนี้ที่ อมาวสี(ขวัญ) ถูก ราช(อ๋อม) ลักพาตัวมาไว้ที่บ้านไร่ พอสบโอกาสอมาวสีรีบหาทางหนีทันที แต่ดันไปเจอผู้ร้ายดักฉุดกลางทาง โชคดีที่ราชตามมาช่วยไว้ได้ทัน ราชพาอมาวสีหนีเข้าไปในป่าลากไปหลบใต้น้ำตก ราชถูกยิงกระสุนเฉี่ยวทะลุช่วงเอวไป พอโจรวิ่งไล่ผ่านไปแล้ว อมาวสีช่วยประคองราชไปปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น ราชหลอกอามาวสีว่าได้กลิ่นสาปเสือ อมาวสีกรี๊ดร้องและกระโดดขี่หลังราชทันทีด้วยความกลัว แต่จริงๆแล้วแค่กลิ่นใบสาปเสือที่ราชเจอและรีบเอามาให้อมาวสีช่วยเคี้ยวและเอากากใบมาโปะรักษาบาดแผล

ผู้กำกับตั้ว ศรัณยู ยกทีมไปถ่ายทำฉากนี้กันที่น้ำตกตายาย จังหวัดสระบุรี เบื้องหลังการถ่ายทำยังเป็นสไตล์ของผู้กำกับที่คงความละเอียดยิบตาในเรื่องของภาพและอารมณ์ของนักแสดงเริ่มถ่ายทำกันที่ซีนหนีลงไปหลบผู้ร้ายที่ซอกหินใต้น้ำตก งานเปียกทั้งตัวทั้งวันขนาดนี้อุษามณีเลยสะบัดขนตาทิ้งเดินลงน้ำไปเข้าฉากแบบเปลื่อยหน้าสดกันเลยทีเดียว ก่อนลงน้ำขวัญก็ออกอาการตื่นเต้นอยากเล่นน้ำอยากเปียก แต่พระเอกนางเอกต้องนั่งแช่หมุดน้ำให้ตากล้องเก็บภาพเก็บอารมณ์กันเป็นชั่วโมงก็เริ่มจะตัวสั่นหนาวกันทั้งคู่ แต่ดูนางเอกจะหนาวกว่าปากเริ่มเขียวเบาๆพระเอกอ๋อมก็พยายามดูแลกอดกันให้ขวัญอุ่นๆ แต่ก็อุ่นไม่พอเพราะเปียกทั้งคู่ ทีมงานเลยต้องเอาน้ำอุ่นใส่ขวดมาให้ขวัญนั่งกอดเดินกอดเอาผ้ามาขนหนูมาห่อตัวให้ในช่วงพักสั้นๆ เปลี่ยนมุมกล้อง ผ่านจากซีนใต้น้ำตกก็มาถึงอมาวสีพยุงราชขึ้นมานั่งปฐมพยาบาลบนบกถอดเสื้อราชออกและเอาเสื้อตัวเองปิดปากแผลให้ คอยตบหน้าเบิ่งตาไม่ให้ราชหลับ ฉากนี้ช่วงซ้อมขวัญดูจะสนุกกับการตบหน้าเบาๆ เบิ่งตาบีบจมูก ตามผู้กำกับสั่ง ขวัญสนุกสนานจนอ๋อมหลุดขำในความซนแล้วจับมือขวัญบอกเบาๆ พี่เจ็บ เมื่อซ้อมกันจนพร้อมแล้วผู้กำกับสั่งถ่ายทำทันที พอผ่านซีนนี้ก็ไปต่อฉากที่ราชอาการดีขึ้นและบอกอมาวสีว่าได้กลิ่นสาปเสือจนเธอตกใจกระโดดขี่หลังเกาะติดแน่นเป็นลูกลิง พอราชวางลงและบอกว่านั่นไง อมาวสีคิดว่าเสือเลยกระโดดเกาะอีกรอบคราวนี้เกาะข้างหน้าเลยจ้า แถมอมาวสียังมีเคี้ยวใบสาปเสือให้อีก งานนี้แค่ตอนพระนางอ่านบทก็เขินกันไปถึงไหน ยิ่งพอตอนซักซ้อมกับผู้กำกับ ขวัญต้องกระโดดขี่หลังอ๋อมแล้วยังต้องกระโดดกอดด้านหน้าอีกมันเลยเกิดอาการเขินกันยิ่งนัก ขวัญเขินอายจนหันมาพูดกับผู้กำกับแบบเหวี่ยงปนเขินยิ้มเขินอายว่า “พี่ตั้วเขียนบทอะไรเนี๊ยะห๊ะ!” พูดจบก็หัวเราะเขินทั้งพระเอกนางเอก ผู้กำกับตั้วก็ยิ้มหัวเราะแบบเขินไปอีกคน เพราะเป็นคนเขียนบทใส่รายละเอียดเองทุกคำพูด และที่สำคัญนอก ขวัญยังทั้งสงสารและขำอ๋อม เพราะนอกจากรับบทหนักแบกขวัญแล้ว อ๋อมเป็นคนไม่กินผักเลย แต่ซีนนี้ต้องเคี้ยวใบสาปเสือตามบท ถึงแม้เวลาถ่ายทำทีมงานจะเอาใบตำลึงมาให้เคี้ยวแทน พระเอกอ๋อมก็ยังถึงกับอ๊วก!ใส่คากล้องเลยแต่ก็บอกไหวๆ ตลอดไม่มีท้อ ตัวขวัญเองตอนเคี้ยวก็อ๊วก! ตามไปอีกคน ทีมงานก็พยายามหาอย่างอื่นมาให้ทั้งคู่เคี้ยวใหม่ทั้งมะม่วงทั้งสาหร่ายทอด สลับๆกันไปแล้วแต่มุมกล้องว่าเห็นใกล้ไกลแค่ไหน กว่าจะถ่ายเสร็จทั้งคู่วิ่งอ๊วกกันหลายรอบ แต่ก็พยายามเล่นกันจนจบฉากทั้งขวัญอ๋อมและทีมงาน กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็ใช้เวลาทั้งวันจนหมดแสงเลยทีเดียว เพื่อคุณภาพและเพื่อผู้ชม พระนางก็ดูแลกันและกันทั้งนอกฉากในฉาก สายตาก็ห่วงใยกันทั้งในฉากและนอกฉากจนทีมงานก็แยกไม่ค่อยออกไหนนอกหรือในฉาก งานนี้ต้องฝากไปสังเกตุกันในละครฉากนี้ด้วยจ้า

ยืนยันว่าเป็นฉากน่ารักเข้มข้นหวานมันส์เถื่อนโรแมนติกแบบสุดๆ แน่ ๆ ทั้งในจอและนอกของพระนาง “อ๋อม-ขวัญ” ติดตามชมและจับสังเกตุกันได้ในละคร หัวใจเถื่อน วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้