“ฟลุค– แจม” ปลื้มรางวัล “ลูกกตัญญู ปี 57” ขอน้อมทำดี ถวาย “แม่ของแผ่นดิน”

อังคาร ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๔๑
เพราะกตัญญูต่อพ่อแม่ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม ตามนโยบายโครงการ “อาร์เอส กิ๊ฟ แบค” ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ พระเอกละคร “ผัวชั่วคราว” และ แจม - ชรัฐฐา อิมราพร นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ได้รับรางวัล “ลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ประจำปี 57” จัดโดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทั้งนี้ 2 นักแสดง ขอร่วมเชิญชวนลูกทุกคนร่วมน้อมทำความดี ถวายแม่ของแผ่นดิน

ฟลุค กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับ เพราะปีนี้ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะวันแม่ด้วย สำหรับรางวัลลูกกตัญญูนี้ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีให้กับผมและครอบครัว อยากมอบรางวัลนี้ให้กับลูกทุกคน และขอเชิญชวนลูกทั่วประเทศอุดหนุนดอกมะลิกันเยอะๆ รายได้จากการจำหน่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ สุดท้ายนี้ มาร่วมกันทำความดี น้อยถวายแด่พระราชินีกันด้วยนะครับ”

แจม เสริมว่า “แจมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์มะลิวันแม่ ปี 2556 ซึ่งก็ยังคงภูมิใจอยู่จนถึงทุกวันนี้ ที่ได้มีโอกาสทำหน้าที่ลูกที่ดีต่อครอบครัว และต่อแผ่นดิน แจมเชื่อว่าความกตัญญูจะทำให้เราได้ดี มีความเจริญ อยากเชิญชวนลูกทุกคน แสดงความรัก ความกตัญญูต่อพ่อแม่ ตอบแทนพระคุณของท่านให้ดีที่สุด ดูแลท่านด้วยความรัก ความห่วงใย ไม่มีรักไหนจะยิ่งใหญ่เท่ารักจากแม่อีกแล้ว และฝากถึงน้อง ๆ ทุกคน ขอให้เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน สร้างความภูมิใจให้กับตัวเอง ครอบครัว ที่สำคัญต้องเป็นคนดีของสังคมด้วยนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4